Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển sinh cho các trườn theo từng năm học
- Quản lý hệ thống SIS (CRM, ERP, Portal) lĩnh vực tuyển sinh và chăm sóc khách hàng Mầm non & Phổ thông
- Chịu trách nhiệm đào tạo, giám sát thực hiện đội ngũ nhân sự tuyển sinh Trường liên quan tới hệ thống, báo cáo trên CRM, ERP, Portal, Power BI
- Đề xuất và xây dựng hệ thống, báo cáo và quản lí nguồn database khách hàng hiệu quả
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng định kì Quý/Năm
- Thực hiện soạn thảo, trình ban hành và hướng dẫn thực hiện cẩm nang/ Q&A cho lĩnh vực tuyển sinh và chăm sóc khách hàng
- Quản lý và phát triển chức năng Chatbot phục vụ tư vấn khách hàng cho các fanpage của IGC
Là một thành viên của Tập đoàn IGC, hướng đến các tiêu chuẩn cao trong vận hành trường học an toàn và hạnh phúc, các yêu cầu vệ Bảo vệ trẻ em được thực thi nghiêm ngặt, do vậy, các hồ sơ ứng tuyển đảm bảo rằng ứng viên quan tâm đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ kiểm tra lý lịch phù hợp (Background check) trước khi tham gia ứng tuyển
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, giáo dục mầm non, tư vấn bán hàng hoặc các ngành liên quan
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục
- Có kỹ năng đọc hiểu số liệu và xây dựng báo cáo lưu trữ số liệu, thông tin database
- Kỹ năng thuyết trình, nắm bắt tâm lí khách hàng, giải quyết tình huống
http://igc.edu.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999