Tư vấn khóa học cho khách hàng qua điện thoại và trực tiếp tại trung tâm
Tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới
Hỗ trợ đội ngũ chuyên môn sắp xếp cho học viên kiểm tra đầu vào.
Đăng ký và sắp xếp lớp học cho học viên, làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học
Cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt đến với học viên
Kết hợp xử lý yêu cầu, phản hồi của học viên
Các công việc khác và theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực Giáo dục hoặc tối thiểu 1 kinh nghiệm trở lên liên quan đến tư vấn, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng thuộc các ngành khác.
Nam hoặc Nữ tuổi từ 22 – 30 tuổi. Đã tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng/Trung cấp.
Giao tiếp tốt và có kỹ năng tư vấn khách hàng qua điện thoại và trực tiếp.
Có khả năng giải quyết vấn đề và chịu được áp lực công việc.
Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.
Tiếng anh giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Có thể đáp ứng thời gian làm việc: Xoay ca, Ca sáng: 9h-18h; Ca tối: 13h30-21h30, nghỉ 01 ngày linh động trong tuần
Thông tin khác
Bằng cấp:
High School / Equivalent
Độ tuổi:
Không giới hạn
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC HỌC VIỆN ANH NGỮ VIỆT NAM
Người liên hệ:
HR VIA
Tầng 18, Tòa nhà HCO, 44B phố Lý Thường Kiệt, Phường Cửa Nam, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Chia sẻ việc làm
Chuyên viên tư vấn tuyển sinh_Cụm Gò Vấp-Bình Thạnh
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC HỌC VIỆN ANH NGỮ VIỆT NAM