Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Tiếp thị trực tuyến , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn & chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ tài chính của Công ty.
- Đại diện Công ty giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ xử lý khó khăn cho khách hàng.
- Gọi điện theo danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn, thu thập thông tin và thuyết phục sử dụng dịch vụ.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thiện biểu mẫu, đảm bảo cung cấp đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu.
- Báo cáo chi tiết kết quả các cuộc gọi theo quy định.
Hỗ trợ hồ sơ và chăm sóc khách hàng
- Hẹn gặp và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty.
- Kiểm tra giấy tờ hợp lệ, cập nhật hồ sơ vay lên hệ thống, theo dõi tiến trình xử lý.
- Thông báo kết quả thẩm định hồ sơ (được duyệt/từ chối) đến khách hàng.
- Bàn giao hồ sơ cho bộ phận nghiệp vụ phù hợp để tiến hành giải ngân.
- Giải đáp các thắc mắc liên quan trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm.
Quản lý hồ sơ & theo dõi tiến độ
- Quản lý và theo dõi các thư mời đã gửi – nhận (ghi nhận ngày, tình trạng,...)
- Kiểm tra, lưu trữ và nhắc nhở tiến độ xử lý hồ sơ từ bộ phận thẩm định.
- Theo dõi quy trình giải ngân cho khách hàng.
⏰ Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần (Nghỉ chiều thứ Bảy và Ngày Chủ nhật)
MONEYVEO VIETNAM
Tổng số nhân viên: 25-99