Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Triển khai và Vận hành hệ thống CRM, SCM

Hoa Sen Group
Ngày cập nhật: 29/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, làm việc với các bên liên quan để phân tích, nắm bắt các yêu cầu nghiệp vụ và tư vấn giải pháp CRM, SCM phù hợp.
  • Tham gia xây dựng kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn của dự án, thực hiện các nhiệm vụ được phân công.
  • Theo dõi, đánh giá và báo cáo về tiến độ, chất lượng, hiệu quả của dự án.
  • Xác định và kiểm soát các rủi ro, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
  • Làm việc với các đơn vị nội bộ và đối tác bên ngoài để đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ và đạt chất lượng yêu cầu.
  • Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn sử dụng hệ thống cho người dùng cuối.
  • Giám sát và phân tích hiệu suất của hệ thống, chủ động nhận diện và khắc phục các lỗi, giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận hành.
  • Phân tích thiết kế và hiệu chỉnh tính năng phần mềm, biểu mẫu báo cáo theo yêu cầu và tích hợp với các hệ thống như ERP, E-Commerce, POS...
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng trong quá trình vận hành.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lý, Công nghệ phần mềm, Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng (SCM),... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm triển khai và vận hành một trong các hệ thống CRM hoặc SCM.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm các dự án liên quan đến chuỗi siêu thị bán lẻ.
  • Giao tiếp tiếng Anh/Tiếng Trung tốt là một lợi thế.
  • Ưu tiên có các chứng chỉ liên quan CRM, SCM.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng: MS Office (Office 365), MS Project.
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.

Thông tin liên hệ:

Phòng Phát triển Nguồn Nhân lực Tập đoàn Hoa Sen

  • Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Hotline: 0332.116.161
  • Email: tuyendung@hoasengroup.vn

Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Phát triển Nguồn Nhân lực để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen

https://hoasengroup.vn/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen được thành lập ngày 08/08/2001 với giá trị cốt lõi: “ Trung thực - Cộng đồng - Phát triển ”. Trải qua 24 năm hình... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên viên Triển khai và Vận hành hệ thống CRM, SCM

Hoa Sen Group