Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Triển khai và Vận hành hệ thống CRM, SCM

Hoa Sen Group
Ngày cập nhật: 13/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, làm việc với các bên liên quan để phân tích, nắm bắt các yêu cầu nghiệp vụ và tư vấn giải pháp CRM, SCM phù hợp.
  • Tham gia xây dựng kế hoạch chi tiết cho từng giai đoạn của dự án, thực hiện các nhiệm vụ được phân công.
  • Theo dõi, đánh giá và báo cáo về tiến độ, chất lượng, hiệu quả của dự án.
  • Xác định và kiểm soát các rủi ro, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
  • Làm việc với các đơn vị nội bộ và đối tác bên ngoài để đảm bảo dự án được triển khai đúng tiến độ và đạt chất lượng yêu cầu.
  • Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn sử dụng hệ thống cho người dùng cuối.
  • Giám sát và phân tích hiệu suất của hệ thống, chủ động nhận diện và khắc phục các lỗi, giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận hành.
  • Phân tích thiết kế và hiệu chỉnh tính năng phần mềm, biểu mẫu báo cáo theo yêu cầu và tích hợp với các hệ thống như ERP, E-Commerce, POS...
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng trong quá trình vận hành.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin quản lý, Công nghệ phần mềm,Quản lý chuỗi cung ứng (SCM),... hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm triển khai và vận hành một trong các hệ thống CRM, SCM.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm các dự án liên quan đến chuỗi siêu thị bán lẻ.
  • Ưu tiên có các chứng chỉ liên quan CRM, SCM.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng: MS Office (Office 365), MS Project.
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt.
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.

Thông tin liên hệ:

Phòng Phát triển Nguồn Nhân lực Tập đoàn Hoa Sen

  • Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, P. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Hotline: 0332.116.161
  • Email: tuyendung@hoasengroup.vn

Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Phát triển Nguồn Nhân lực để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen

https://hoasengroup.vn/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen được thành lập ngày 08/08/2001 với giá trị cốt lõi: “ Trung thực - Cộng đồng - Phát triển ”. Trải qua 24 năm hình... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên viên Triển khai và Vận hành hệ thống CRM, SCM

Hoa Sen Group