Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU

Tập đoàn An Thái - Công ty CP Sài Gòn An Thái
Ngày cập nhật: 05/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

A. Mục tiêu trọng yếu:

1. Xây dựng, triển khai và duy trì các hoạt động cần thiết để gia tăng Brand Equity dài hạn; đảm bảo tất cả điểm chạm thương hiệu (từ sản phẩm, bao bì, POSM đến truyền thông nội bộ và bên ngoài) nhất quán với chiến lược đã đề ra.

2. Quản lý dự án thương hiệu.

3. Xây dựng định hướng thương hiệu dựa trên định hướng kinh doanh của công ty và chỉ thị của cấp trên

B. 6 Nhóm công việc:

1. Chiến lược thương hiệu:

a. Hiểu và chuyển hóa định hướng kinh doanh và chỉ thị cấp trên thành chiến lược thương hiệu.

b. Tham gia xây dựng brand positioning, brand architecture, brand guideline.

c. Đề xuất các hoạt động nhằm duy trì, phát triển nhận biết – yêu thích – trung thành của khách hàng với thương hiệu.

2. Quản trị điểm chạm thương hiệu:

a. Dựa trên Guideline, kiểm soát tính nhất quán trên bao bì, POSM, digital, truyền thông nội bộ…

b. Phối hợp với các phòng ban, đảm bảo thương hiệu nhất quán từ sản phẩm đến kênh bán.

3. Quản lý dự án thương hiệu:

a. Tìm kiếm các đối tác Agency phù hợp với kế hoạch và nhu cầu thương hiệu.

b. Điều phối dự án từ brief đến chất lượng đầu ra,

c. Dẫn dắt agency triển khai đúng định hướng thương hiệu. – Phối hợp với các phòng ban (Sales, Trade Marketing, R&D…) để triển khai dự án, đảm bảo tiến độ & tính nhất quán.

d. Theo dõi timeline, chi phí, chất lượng của từng dự án; báo cáo định kỳ tiến độ và rủi ro.

4. Sáng tạo & Nội dung thương hiệu:

a. Phát triển thông điệp thương hiệu (thông điệp, slogan, brochure, tài liệu truyền thông).

b. Hỗ trợ định hướng sản xuất hình ảnh, video theo chuẩn thương hiệu.

c. Thực hiện hoạt động kể chuyện thương hiệu (brand storytelling) và tương tác truyền cảm hứng với cộng đồng mục tiêu.

5. Nghiên cứu & Đo lường:

a. Thu thập & tổng hợp dữ liệu từ thị trường, agency, phòng ban liên quan, đánh giá nhận thức khách hàng (brand perception) Brand KPIs (awareness, preference, loyalty).

b. Cập nhật xu hướng tiêu dùng, packaging, thiết kế, truyền thông.

c. Nghiên cứu đối thủ, cập nhật xu hướng để đề xuất cải tiến thương hiệu.

6. Nội bộ & Văn hóa thương hiệu

a. Hỗ trợ tổ chức hoạt động truyền cảm hứng và đào tạo văn hóa thương hiệu cho nhân viên nội bộ.

b. Quản lý, cập nhật tài liệu thương hiệu, guideline, kho dữ liệu nhận diện.

C. Chỉ số đánh giá hiệu quả (KPIs)

1. Brand Equity: Mức cải thiện awareness, preference, loyalty.

2. Consistency: Tỷ lệ điểm chạm (bao bì, POSM, digital, sales kit) tuân thủ đúng brand guideline.

3. Dự án: Hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng, trong phạm vi ngân sách / Nội bộ: Mức độ nhân viên hiểu & áp dụng brand guideline (đo qua khảo sát/feedback sau workshop).

4. Cải tiến: Số đề xuất cải tiến thương hiệu được phê duyệt và triển khai.

- Lộ trình phát triển:

+ Ngắn hạn: Chuyên viên Thương hiệu

+ Trung hạn: Brand Supervisor hoặc Brand Manager (khi công ty mở rộng thương hiệu/phân khúc)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, quản trị thương hiệu hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí liên quan đến thương hiệu, marketing, truyền thông

- Ưu tiên ứng viên từng tham gia vào các chiến dịch xây dựng thương hiệu trong ngành FMCG, F&B, nông sản, cà phê

- Có khả năng viết và phát triển nội dung thương hiệu; phối hợp tốt với agency & các phòng ban

- Tư duy sáng tạo, cẩn trọng, phối hợp nhóm tốt; có khả năng quản lý dự án

- Thành thạo PowerPoint, Canva, Google Docs; biết thêm về AI, PS là lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 02 tháng.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến hết sáng thứ bảy.
  • Thời vụ/ Nghề tự do: Được tham gia các khoá đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.
  • Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân
  • Phúc lợi: Được tham gia các phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch do Công ty tổ chức
  • Ngày nghỉ: 12 ngày/năm.

Giới thiệu về công ty

Tập đoàn An Thái - Công ty CP Sài Gòn An Thái

https://anthaigroup.vn Tổng số nhân viên: 25-99

An Thái Group được hình thành và phát triển từ năm 1992, trải qua hơn 22 năm xây dựng phát triển An Thái   đã trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong... Xem thêm

CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU

Tập đoàn An Thái - Công ty CP Sài Gòn An Thái