Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Y tế / Chăm sóc sức khỏe , Bán hàng / Kinh doanh
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Nhận thông tin khách hàng từ phòng Marketing và gọi điện tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ nha khoa: Giá cả, chương trình khuyến mãi của công ty theo chiến dịch cụ thể.
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn lộ trình phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.
- Chốt lịch hẹn khách hàng đến phòng khám.
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- KInh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong tư vấn dịch vụ y tế, bảo hiểm
- Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi.
- Không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp tốt;
+ Kỹ năng lắng nghe, giải quyết tình huống;
+ Kỹ năng làm việc nhóm.
- Phẩm chất:
+ Nhanh nhẹn, chăm chỉ;
+ Trung thực;
+ Kiên trì, máu lửa và có tinh thần trách nghiệm trong công việc.
Tổng số nhân viên: 100-499