Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Quản lý gian hàng online các thương hiệu trên sàn Shopee và Lazada: cập nhật sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi và hình ảnh để tối ưu hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi.
2. Trực tiếp triển khai chiến dịch bán hàng (Flash Sale, Mega Campaign, Brand Day, Voucher...) phối hợp cùng KAM sàn TMĐT và các bộ phận liên quan.
3. Trực tiếp xác nhận và xử lý đơn hàng phát sinh trên các sàn thương mại điện tử và chịu trách nhiệm theo dõi hiệu quả của toàn trình đơn hàng, sau bán hàng.
4. Tư vấn, trả lời và chăm sóc khách hàng trên các sàn thương mại điện tử
5. Theo dõi doanh số, traffic và KPI từng sản phẩm/kênh; phân tích dữ liệu và đề xuất giải pháp tăng trưởng doanh thu.
6. Phối hợp với bộ phận liên quan để chạy quảng cáo, tối ưu traffic từ Ads nội sàn (Shopee Ads, Lazada Sponsored Discovery).
7. Quản lý tồn kho online: phối hợp với bộ phận liên quan (IT, kho vận, logistics...) để đảm bảo tồn kho chính xác và hàng hóa sẵn sàng, đủ số lượng cho các chiến dịch bán hàng
8. Theo dõi và giải quyết vấn đề vận hành, bao gồm xử lý đơn hàng, tỷ lệ hoàn hàng, khiếu nại khách hàng và đánh giá dịch vụ
9. Báo cáo doanh số hàng ngày, tuần, tháng cho cấp trên.
1. Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Thương mại hoặc Quản trị kinh doanh.
2. Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm quản lý gian hàng Shopee hoặc Lazada (ưu tiên ứng viên từng làm cho Official Store hoặc Brand Mall trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, hàng tiêu dùng)
3. Hiểu rõ các công cụ của các nền tảng sàn TMĐT
4. Có kỹ năng phân tích số liệu.
5. Thành thạo tiếng Anh là điểm cộng, hoặc ít nhất cần có khả năng làm việc với Tiếng Anh đọc, viết
6. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm hiệu quả
7. Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu được áp lực doanh số cao
Tổng số nhân viên: 100-499