Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bất động sản
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Quản lý thông tin sản phẩm & chính sách bán hàng:
- Cập nhật thông tin sản phẩm mở bán (giá, bảng hàng, chính sách thanh toán, ưu đãi…) từ Chủ đầu tư.
- Gửi thông báo bán hàng, bảng giá, chính sách tới các Đại lý, Sàn kinh doanh đối tác
2. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ đặt cọc – giao dịch:
- Nhận hồ sơ đặt cọc từ CVKD; kiểm tra tính hợp lệ theo checklist.
- Phối hợp với bộ phận pháp lý/hành chính để phát hành các giấy tờ: thỏa thuận đặt cọc, HĐMB, phụ lục,..
- Theo dõi tình trạng ký kết, đóng dấu, lưu hồ sơ bản cứng và mềm.
3. Theo dõi thanh toán và công nợ:
- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng theo tiến độ hợp đồng.
- Gửi thông báo thanh toán định kỳ và đôn đốc bộ phận liên quan hỗ trợ thu tiền đúng hạn, cập nhật công nợ
4. Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ NVKD trong các thủ tục ký kết, gửi hồ sơ, phát hành văn bản, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch
- Phối hợp bộ phận Chăm sóc khách hàng xử lý hồ sơ sau bán hàng.
5. Tổng hợp báo cáo và lưu trữ dữ liệu:
- Cập nhật báo cáo bán hàng hằng ngày, hằng tuần: lượng giao dịch, trạng thái ký kết, tiến độ thanh toán, ..
- Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng, tổng hợp thông tin và báo cáo cho
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Luật, Hành chính, Bất động sản, Kế toán,…
- Kinh nghiệm tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm làm Sale Admin, Hành chính bán hàng, Hỗ trợ kinh doanh BĐS tại CĐT, Sàn F1 thuộc CĐT hoặc tương đương
- Nắm được quy trình giao dịch BĐS, hợp đồng mua bán, quy định pháp lý cơ bản về các giao dịch BĐS.
- Sử dụng tốt Word, Excel, kỹ năng tổng hợp thông tin, xử lý dữ liệu và báo cáo tốt
- Cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, hỗ trợ nhóm, chịu được áp lực khi mở bán hoặc cao điểm bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác ( hỗ hỗ trợ DA tại các Tỉnh)
alphanam.com.vn Tổng số nhân viên: 500 - 1000