Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Ngày cập nhật: 29/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Thực hiện công tác xây dựng, đo lường, cải tiến các hành trình trải nghiệm khách hàng trong phạm vi nhiệm vụ được phân công thông qua các quy định của MBV nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện công việc của đơn vị, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia xây dựng và triển khai các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV từng thời kỳ
  • Thu thập thông tin, chuẩn bị dữ liệu, tham gia việc xây dựng hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng theo quy chuẩn của MBV với các mảng hoạt động được phân giao
  • Thực hiện đo lường, giám sát sự biến động của các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV với các mảng hoạt động được phân giao
  • Đề xuất các chương trình cải tiến hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng của MBV được phân giao
  • Hỗ trợ/ thực hiện đào tạo, truyền thông các chương trình về trải nghiệm khách hàng theo phân giao

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

Tổng số nhân viên: 100-499

Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Chuyên Viên Quản Trị Trải Nghiệm

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI