Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Quản lý và triển khai toàn bộ hoạt động liên quan đến thương hiệu, đảm bảo định vị, thông điệp và hình ảnh thương hiệu nhất quán – đúng với khách hàng mục tiêu, góp phần nâng cao nhận diện, độ yêu thích và sức khỏe thương hiệu trên thị trường.
Vận hành kế hoạch phát triển thương hiệu, đảm bảo định vị thương hiệu trên thị trường.
Giám sát các hoạt động truyền thông, sự kiện và chương trình khuyến mãi – đảm bảo tuân thủ brand guideline.
Quản lý ngân sách thương hiệu, phân bổ nguồn lực cho các hoạt động thương hiệu.
Phối hợp với các nhóm: Sáng tạo – Sản xuất – Quảng cáo để đồng bộ hóa các yếu tố định vị thương hiệu.
Đo lường và báo cáo sức khỏe thương hiệu: brand health, brand awareness, brand sentiment.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
Kinh nghiệm: 1–3 năm trong lĩnh vực Marketing/Brand, ưu tiên ngành FMCG, mỹ phẩm hoặc hàng tiêu dùng nhanh.
Kỹ năng chuyên môn:
Am hiểu về quản trị thương hiệu, truyền thông, digital marketing.
Kỹ năng phân tích thị trường, nghiên cứu khách hàng, đo lường thương hiệu.
Kỹ năng mềm: Quản lý dự án, giao tiếp, làm việc nhóm, tư duy sáng tạo.
Khác: Tiếng Anh khá (đọc – viết báo cáo).
Quyền lợi:
Lương:12.000.000-16.000.000 VNĐ + thưởng
Thời gian làm việc 7,5h/ngày: từ 8h-11h45, 13h15-17h, từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Được trang bị đầy đủ máy tính làm việc
Được đóng BHXH khi hết thời gian thử việc
Được hưởng đầy đủ quyền lợi, theo chính sách của nhà nước.
Được tham gia team building, nghỉ mát,….. thường xuyên.
Được làm việc trong môi trường trẻ chung, năng động.
Địa chỉ làm việc:
Địa điểm làm việc: 107 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
https://harico.vn/