Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên QA Tổng Đài

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH
Ngày cập nhật: 30/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Nghe lại, đánh giá và chấm điểm chất lượng cuộc gọi của NV CSKH theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra;
  • Phát hiện và hướng dẫn kịp thời các lỗi nghiệp vụ chuyên môn/ kỹ năng/ xử lý các vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ/ Khách hàng của NV CSKH;
  • Tổng hợp kết quả chấm điểm, nhận xét điểm đạt và chưa đạt của từng NV CSKH;
  • Chủ động đưa ra các sáng kiến nâng cao chất lượng;
  • Chịu trách nhiệm phối hợp với các cấp Quản lý để biên soạn tài liệu hướng dẫn, kịch bản cuộc gọi, cách chấm điểm chất lượng cuộc gọi; định hướng xử lý kịp thời khi có các tình huống phát sinh liên quan đến kỹ năng/ nghiệp vụ chuyên môn;
  • Thực hiện Coaching ON và OFF để kịp thời giúp NV CSKH nâng cao chất lượng CSKH và gửi báo cáo hàng ngày cho Trưởng bộ phận;
  • Kiểm soát việc thực hiện của NV CSKH theo tài liệu hướng dẫn đã ban hành từ Bp. CSKH;
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên.

* Giờ làm việc: xoay ca trong khung giờ 6h – 22h (8h/ca);
* Ngày làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật (nghỉ 1 ngày bất kỳ);
* Địa chỉ: 148 Hoàng Hoa Thám, P12, Tân Bình, HCM.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
  • Kỹ năng: giao tiếp tốt, tốc độ đánh máy trung bình trở lên.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH

https://e-plus.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

Công Ty Cổ Phần Eplus Research, tên quốc tế Eplus Research Joint Stock Company. Eplus là công ty cung cấp các dịch vụ cho các thành viên trong hệ sinh thái y... Xem thêm

Chuyên Viên QA Tổng Đài

CÔNG TY CỔ PHẦN EPLUS RESEARCH