Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên PR Marketing

Tập Đoàn TECOMEN
Ngày cập nhật: 25/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

I. Xây dựng & triển khai chiến dịch PR / Corporate

  • Lập kế hoạch và viết bài PR Article theo từng giai đoạn chiến dịch (CSR, sản phẩm mới, hình ảnh thương hiệu, khủng hoảng).
  • Triển khai booking, làm việc trực tiếp với báo chí / agency.
  • Viết bài, biên tập nội dung chuẩn guideline truyền thông.
  • Theo dõi hiệu quả truyền thông: tracking link, đo lường coverage, share, sentiment, media value.

II. Quan hệ báo chí & truyền thông

  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ với phóng viên, cơ quan báo chí, KOL, đối tác truyền thông.
  • Tổ chức sự kiện tri ân báo chí, quản lý phỏng vấn và media visit.
  • Theo dõi, phân tích thông tin báo chí để kịp thời phản hồi và xử lý khủng hoảng truyền thông.

III. Quản trị khủng hoảng truyền thông

  • Theo dõi tin tức, social listening để phát hiện sớm các vấn đề ảnh hưởng đến thương hiệu.
  • Phối hợp CMO/Giám đốc truyền thông xử lý tình huống truyền thông, viết thông cáo & phản hồi báo chí.
  • Đánh giá và báo cáo hiệu quả xử lý khủng hoảng.

IV. CSR & Partnership Campaign

  • Đề xuất, triển khai các chương trình CSR phù hợp (bảo vệ môi trường, cộng đồng, sức khỏe…) hoặc theo định hướng của BLĐ.
  • Phối hợp triển khai chương trình co-branding, sponsor với các đối tác thương hiệu, truyền thông.
  • Quản lý hợp đồng, tiến độ, ngân sách, báo cáo hiệu quả.

V. Quản lý chiến dịch quảng cáo & nội dung hỗ trợ thương hiệu

  • Phối hợp cùng Agency triển khai OOH campaign theo chỉ đạo của BLĐ
  • Tiếp nhận & triển khai nội dung sản phẩm, social content, video sản phẩm.
  • Đảm bảo đồng nhất hình ảnh và thông điệp trên các kênh owned & earned media.

VI. Giải thưởng & thương hiệu

  • Nghiên cứu, đề xuất và đăng ký tham gia các giải thưởng phù hợp để tăng uy tín thương hiệu.
  • Chuẩn bị hồ sơ, làm việc với đơn vị tổ chức, truyền thông sau khi đạt giải.

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 2–4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR / Corporate Communications / Content / Partnership.
  • Hiểu biết sâu về hoạt động báo chí, CSR, crisis management, content planning.
  • Có kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt (press release, article, script, thông cáo báo chí…).
  • Có khả năng lập kế hoạch truyền thông, phân tích số liệu và đánh giá hiệu quả.
  • Có network tốt trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, lifestyle, consumer, CSR là lợi thế.
  • Chủ động, sáng tạo, chịu áp lực cao.
  • Có tư duy chiến lược, thẩm mỹ truyền thông tốt, tinh tế trong xử lý khủng hoảng.
  • Làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp đa phòng ban tốt (Marketing, Trade, CSR, Digital,…)

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Tập Đoàn Karofi Holding

www.tecomen.com Tổng số nhân viên: 1600

  Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao... Xem thêm