Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Luật / Pháp lý
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ hai đến thứ sáu, 8:00 - 12:00 & 13:00 - 17:30
NƠI LÀM VIỆC: 62 Song Hành, Phường Bình Trưng, Thủ Đức, HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia rà soát, soạn thảo, thương lượng và quản lý hệ thống hợp đồng kinh doanh, hợp đồng mua bán, hợp đồng dịch vụ trong lĩnh vực FMCG.
Tư vấn pháp lý cho các phòng ban: Kinh doanh, Marketing, Sản xuất, Xuất nhập khẩu, … nhằm đảm bảo hoạt động tuân thủ pháp luật.
Tham gia xây dựng, cập nhật và hướng dẫn thực thi quy trình, chính sách nội bộ, quy chế quản trị, đảm bảo tính phù hợp và đồng bộ.
Kiểm tra tính pháp lý của các chương trình khuyến mãi, truyền thông, quảng cáo theo quy định của pháp luật và pháp luật chuyên ngành.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh: tranh chấp với nhà cung cấp, đối tác, nhân sự, khách hàng.
Làm việc với cơ quan Nhà nước khi cần thiết (Sở Công Thương, Quản lý Thị trường, Cục ATTP, Sở KH&ĐT…).
Lưu trữ hồ sơ pháp lý, theo dõi văn bản pháp luật mới và tư vấn rủi ro kịp thời.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Có 2–5 năm kinh nghiệm pháp chế doanh nghiệp hoặc pháp lý hợp đồng (ưu tiên FMCG, sản xuất, phân phối, thương mại).
Am hiểu pháp luật về: doanh nghiệp, thương mại, lao động, khuyến mại – marketing, quảng cáo, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, an toàn thực phẩm.
Kỹ năng soạn thảo – phân tích hợp đồng tốt, tư duy logic, cẩn thận.
Giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả với các phòng ban.
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh hoặc đã từng làm việc với đối tác nước ngoài.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập cạnh tranh so với thị trường theo năng lực (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Môi trường trẻ, năng động, mô hình FMCG chuyên nghiệp.
Cơ hội học hỏi trực tiếp với Ban Lãnh Đạo và phòng ban chiến lược.
Chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo luật, khám sức khỏe định kỳ.
Du lịch, teambuilding, và nhiều phúc lợi nội bộ (Thưởng các ngày lễ trong năm, Tết âm/dương, sinh nhật, ngày thành lập công ty,...)