Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: CNTT - Phần mềm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
● Khảo sát, thu thập, phân tích cơ cấu tổ chức, yêu cầu nghiệp vụ, các quy tắc nghiệp vụ của tổ chức, thực hiện tư vấn, thiết kế quy trình tương lai.
● Quản lý các yêu cầu thay đổi, các issue trong quá trình vận hành hệ thống ứng dụng từ các phòng ban nội bộ.
● Quản lý chất lượng dịch vụ SLA của các đối tác phát triển phần mềm, nhà cung cấp dịch vụ
● Xây dựng tài liệu phân tích yêu cầu nghiệp vụ hoặc đặc tả yêu cầu người dùng.
● Xây dựng kịch bản kiểm thử và thực hiện kiểm thử theo nghiệp vụ hoặc người dùng cuối.
● Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng cuối và tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho các bên liên quan có nhu cầu.
● Phân tích, xử lý các lỗi nghiệp vụ phát sinh trên phần mềm trong quá trình vận hành và phối hợp với nhà cung cấp sửa các lỗi phát sinh liên quan đến nghiệp vụ trong trường hợp do lỗi của hệ thống, không tự khắc phục được.
● Xây dựng, quản lý tài liệu kỹ thuật để lập trình viên thực hiện trên hệ thống.
● Đánh giá, kiểm soát chất lượng các phần mềm.
● Tìm kiếm, tư vấn, trình bày và demo các giải pháp ứng dụng CNTT mới
CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM
https://www.casper-electric.com/vi/trang-chu Tổng số nhân viên: 200-500