Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng các chuẩn mực, hướng dẫn về phong cách phục vụ khách hàng trên toàn hệ thống; Giám sát việc triển khai thực hiện của các Đơn vị và cá nhân dựa trên các chuẩn mực đã được thống nhất;
Thực hiện các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ và bên ngoài về chất lượng dịch vụ được cung cấp;
Xây dựng, tổ chức thực hiện, theo dõi các chương trình hành động liên quan đến chất lượng dịch vụ nội bộ và bên ngoài cho toàn Ngân hàng;
Tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị về chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống và tổng hợp các đề xuất, giải pháp giải quyết vấn đề liên quan;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:
Để ứng tuyển, vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển gửi về email: ***********@abbank.vn
Điện thoại: 0243 761 28888
ABBank