To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên/Nhân viên Quản lý Chất lượng (Hội sở Hà Nội)

ABBank
Updated: 18/02/2019

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Salary:

Job requirement

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng các chuẩn mực, hướng dẫn về phong cách phục vụ khách hàng trên toàn hệ thống; Giám sát việc triển khai thực hiện của các Đơn vị và cá nhân dựa trên các chuẩn mực đã được thống nhất;

  • Thực hiện các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ và bên ngoài về chất lượng dịch vụ được cung cấp;

  • Xây dựng, tổ chức thực hiện, theo dõi các chương trình hành động liên quan đến chất lượng dịch vụ nội bộ và bên ngoài cho toàn Ngân hàng;

  • Tiếp nhận các đề xuất, kiến nghị về chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống và tổng hợp các đề xuất, giải pháp giải quyết vấn đề liên quan;

  • Thống kê mức độ tuân thủ thực hiện của các Đơn vị đối với các chuẩn mực và hệ thống kiểm soát chất lượng dịch vụ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các dự án liên quan đến cải tiến quy trình, SLAs.
  • Ưu tiên ứng viên: Am hiểu hệ thống Ngân hàng hoặc hệ thống chất lượng dịch vụ ở các tổ chức Ngân hàng khác; Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đào tạo, viết tin truyền thông, thuyết trình.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN:

Để ứng tuyển, vui lòng gửi bản Thông tin ứng tuyển theo Mẫu ứng tuyển gửi về email: ***********@abbank.vn 

Điện thoại: 0243 761 28888

Company Overview

ABBank

Chuyên viên/Nhân viên Quản lý Chất lượng (Hội sở Hà Nội)

ABBank