Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bưu chính viễn thông , Ngân hàng , CNTT - Phần mềm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
- Thực hiện chăm sóc, hỗ trợ các thủ tục sau bán cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông của Công ty (Mobile Sip Trunking, Voice Brandname, SMS Brandname,…):
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, cung cấp đầu số viễn thông, dịch vụ khác;
- Phối hợp xử lý thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng,…;
Quản lý tài nguyên kho số
- Thực hiện triển khai dịch vụ với các nhà mạng: đăng ký, khai báo, hủy số thuê bao, đăng ký gói cước dịch vụ, đối soát số liệu, phối hợp tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ các nhà mạng…
- Triển khai cấp tên định danh
- Phụ trách, quản lý hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến các dự án đầu vào khác được giao.
- Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu được giao.
- Yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin, hoặc tài chính, ngân hàng.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán quản trị, Kinh tế, Viễn thông – CNTT.....
- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà mạng Viễn thông và Cục An Ninh Mạng.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong hỗ trợ kinh doanh B2B về lĩnh vực Viễn thông, Công nghệ thông tin.
- Tư duy logic, tư duy phản biện và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Chủ động tìm hiểu và học hỏi các vấn đề liên quan đến công việc, sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Lập kế hoạch tỉ mỉ, kĩ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề linh hoạt hiệu quả.
- Thời gian làm việc: T2-T6 (8h00 - 17h00)
Địa chỉ: VP Hà Nội: Tầng 6, tòa NewSkyLine, KĐT mới Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
QUYỀN LỢI:
Tổng số nhân viên: 25-99