Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GEIC
Ngày cập nhật: 08/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính

• Thực hiện mua sắm hàng hoá/dịch vụ phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh (mua trong nước và nước ngoài)

• Thực hiện quy trình thủ tục mở tờ khai nhập khẩu để mua hàng sắm hàng hóa.

• Thực hiện hỗ trợ paperwork cho dự án kinh doanh của công ty.

• Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận có nhu cầu. Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn NCC phù hợp với yêu cầu của phòng ban chuyên môn.

• Tham gia đàm phán và thương lượng với NCC về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, điều khoản công nợ, thời gian hoàn thành, đảm bảo tiến độ công việc.

• Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa, hoàn thiện bộ hồ sơ, hợp đồng, công văn và chứng từ theo quy định nội bộ.

• Theo dõi, cập nhật, tổng hợp và báo cáo tiến độ triển khai các hạng mục của dự án nằm trong phạm vi công việc.

• Quản lý theo dõi công nợ, thực hiện các thủ tục tạm ứng - thanh toán, nghiệm thu cho NCC, theo các điều khoản đã ký kết và quy trình Công ty.

• Lưu trữ hồ sơ, thực hiện đánh giá NCC theo định kỳ.

• Tìm kiếm và phát triển hệ thống NCC để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả.

• Thường xuyên cập nhật giá cả thị trường.

Nhiệm vụ khác

• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo trong từng giai đoạn cụ thể.

Quyền hạn

• Về tài chính: Đề xuất các khoản chi phục vụ công việc được giao.

• Về tài sản: Được trang bị tài sản phục vụ cho công việc theo quy định của Công ty.

• Về tổ chức: Đề xuất thay đổi, điều chỉnh các quy định, quy chế, quy trình của Công ty theo đúng pháp luật.

Môi trường làm việc

• Làm việc theo giờ hành chính ( thứ 2-thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng)

• Thường xuyên làm việc trong môi trường văn phòng.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Đại học

Chuyên ngành: Chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ như Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh thương mại, Logistic

Kinh nghiệm: 1–2 năm kinh nghiệm về mua sắm hàng hóa, tìm kiếm nhà cung cấp, thủ tục hải quan xuất nhập khẩu.

Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết về điều khoản Incoterms, các phương thức thanh toán: L/C, T/T.

Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý kho, tin học văn phòng như Excel, Word,...

Ngoại ngữ: Đọc hiểu tài liệu tiếng anh, Giao tiếp tiếng Anh cơ bản

Kỹ năng:

•Kỹ năng nghiên cứu thị trường

•Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

•Kỹ năng kiểm tra, giám sát

•Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo

•Kỹ năng làm việc độc lập

Thái độ/tố chất:

•Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình, trách nhiệm

•Khả năng học hỏi

•Linh hoạt và thích nghi

Yêu cầu khác:

Chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi

Lương: từ 14 - 18 triệu / tùy theo năng lực và kinh nghiệm 

•Phụ cấp: Ăn trưa, Cước điện thoại

•Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.

•Văn hóa doanh nghiệp cởi mở, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GEIC

Tầng 9, Toà nhà văn phòng Indochina Plaza Hà Nội, số 241 Xuân Thuỷ, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên Viên Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GEIC