A. Hiểu sản phẩm – thị trường
- Nắm rõ các dòng sản phẩm chiến lược, ưu – nhược – USP, mức giá, chương trình khuyến mãi.
- Rà soát hệ thống đại lý, phân loại đại lý theo cấp độ Key/tiềm năng.
- Hiểu các quy trình phối hợp: Kinh doanh – Kho – CSKH – Trade MKT.
B. Triển khai Online tại Đại lý (Nền tảng tăng trưởng bền vững)
- Hướng dẫn đại lý đăng bài tối thiểu 2 bài/ngày, ưu tiên video reel/Tiktok/Facebook.
- Hỗ trợ đại lý xây dựng video giới thiệu cửa hàng – sản phẩm – góc trải nghiệm.
- Cài đặt các template nội dung chuẩn của công ty.
- Theo dõi chỉ số:
- Số ngày đăng bài
- Số video/tuần
- Tương tác & khách hỏi thông qua kênh online
- Đề xuất cải thiện nội dung & tần suất cho từng đại lý.
C. Triển khai Offline tại Đại Lý – NPP
1. Kích hoạt điểm bán (Activation)
- Khảo sát điểm bán, đánh giá hiện trạng trưng bày.
- Lắp đặt POSM, biển bảng, các thiết bị trưng bày theo chuẩn Đại Việt.
- Tổ chức chương trình thu hút khách:
- Mini Event
- Test – Try sản phẩm
- Roadshow khu vực xung quanh
- Giám sát nhân sự activation và đảm bảo chất lượng trải nghiệm tại điểm kích hoạt.
- Báo cáo hình ảnh – video – doanh số phát sinh.
2. Hội thảo đại lý – NPP (Dealer Workshop)
- Lập kế hoạch – checklist – masterplan cho từng NPP/đại lý lớn.
- Chuẩn bị POSM, thiết bị demo, tài liệu đào tạo sản phẩm.
- Phối hợp kinh doanh để chốt danh sách khách mời và mục tiêu doanh số sau hội thảo.
- Tham gia điều phối chương trình, tương tác MC (nếu cần).
- Thu thập dữ liệu & đánh giá hiệu quả sau hội thảo.
D. Quản lý Đại lý key & thúc đẩy doanh số
- Thiết lập baseline doanh số & chỉ tiêu tăng trưởng cho từng đại lý.
- Theo dõi hàng tuần:
- Sell-in
- Sell-out
- Tồn kho
- Nhu cầu POSM
- Cập nhật lên Dashboard, đánh giá từng đại lý theo chuẩn 3 mức: Đạt – Cần hỗ trợ – Chưa đạt.
- Đề xuất hoạt động hỗ trợ tập trung cho các đại lý tăng trưởng thấp.
E. Nghiên cứu thị trường – đối thủ – sản phẩm
- Khảo sát điểm bán cạnh tranh: trưng bày, giá bán, chương trình khuyến mãi.
- Chụp hình & báo cáo tổng hợp theo tuần/tháng.
- So sánh mức độ phủ thương hiệu tại khu vực phụ trách.
F. Quản lý ngân sách & báo cáo
- Lập ngân sách cho mỗi đại lý/activation/hội thảo.
- Theo dõi thực chi – đối chiếu với kế toán – đảm bảo sử dụng hiệu quả (ROI).
- Báo cáo tuần/tháng:
- Hình ảnh triển khai
- Đánh giá đại lý
- Kết quả doanh số
- Các đề xuất cải thiện
Phúc lợi:
- Lương cơ bản (14-16 tr) + KPI tăng trưởng (5- 7 triệu) (doanh số điểm bán/đại lý + chỉ tiêu triển khai)
- Thưởng kết quả chiến dịch, lễ Tết, công tác phí.
- Đào tạo sản phẩm – kỹ năng thị trường – nội dung số.
- Được nghỉ các ngày Lễ, Tết trong năm theo quy định
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim) đối với NV chính thức
- Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) đối với NV chính thức
- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như : khám sức khỏe định kỳ...
- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty
- Được hưởng ưu đãi khi mua hàng là sản phẩm của Công ty chiết khấu lên đến 60%: Quạt làm mát hơi nước, Máy lọc nước, Ghế massage, Máy chạy bộ, Thiết bị massage,...
- Được xem xét tăng lương hàng năm