Nơi làm việc: Bến Tre
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Phát triển chiến lược 4P Marketing sản phẩm IELTS
Xây dựng kế hoạch 4P marketing định kỳ (tháng/quý/năm) cho sản phẩm IELTS theo định hướng của công ty.
Cùng làm việc chặt chẽ với bộ phận Học thuật để nắm rõ và nâng cấp các đặc điểm, cấu trúc chương trình, tài liệu giảng dạy, lộ trình học và đầu ra cam kết của các khóa IELTS.
Xác định và PR điểm khác biệt nổi bật của khóa học IELTS tại CB CENTRES (USP) so với các trung tâm khác trên thị trường
Phối hợp với kinh doanh để đề xuất chính sách học phí phù hợp với từng nhóm học viên mục tiêu.
Phát triển kênh liên kết tuyển sinh với giáo viên trường phổ thông, sinh viên đại học, hoặc đối tác liên kết IELTS.
Đề xuất các thông điệp truyền thông và chiến dịch quảng bá phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu (học sinh THPT, sinh viên, người đi làm…).
2. Thực thi chiến dịch truyền thông
Lên proposal truyền thông theo từng campaign sản phẩm (theo quý/tháng) như Content, Digital,...
Lên ý tưởng và phối hợp sản xuất nội dung truyền thông (bài viết, video, hình ảnh…) cho fanpage, website, Zalo, TikTok,…
Phối hợp chạy quảng cáo online (Facebook Ads, Google Ads…) cùng team Digital. Theo dõi, báo cáo hiệu suất chiến dịch (CPL, số leads, CR…).
Tổ chức / pr tổ chức các sự kiện marketing cho sản phẩm IELTS: hội thảo, lớp học thử, talkshow, thi thử IELTS…
3. Nghiên cứu thị trường & người học
Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường: xu hướng luyện thi IELTS, đối thủ, nhu cầu học viên.
Khảo sát và phỏng vấn học viên tiềm năng & hiện tại để hiểu hành vi, mong muốn và rào cản trong việc chọn khóa học IELTS.
Đề xuất cải tiến sản phẩm & truyền thông dựa trên insight thực tế.
Chuyên môn
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan.
Có khả năng viết nội dung tiếng Việt và Anh tốt và khả năng xử lý tài liệu tiếng Anh trung - cao cấp.
Biết sử dụng các công cụ như: Canva (Pro), Facebook Creator Studio, Ads Library…
Có kinh nghiệm về sản phẩm IELTS / Đã thi IELTS
Có kinh nghiệm về phát triển sản phẩm Marketing và thương hiệu
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing giáo dục, truyền thông tuyển sinh, hoặc content chuyên về sản phẩm học thuật. Ưu tiên đã từng triển khai các chiến dịch marketing về IELTS, các kỳ thi quốc tế hoặc brand education.
Kỹ năng
Tư duy marketing định hướng sản phẩm (Product Marketing) và thương hiệu (Branding Marketing)
Nhạy bén với số liệu, có thể đọc báo cáo hiệu quả quảng cáo cơ bản.
Có khả năng viết bài, truyền tải thông điệp tốt, không thiên về PR suông mà có chiều sâu insight.
Kỹ năng quản lý thời gian, lên kế hoạch, báo cáo, làm việc nhóm và đa nhiệm tốt.
https://cbcentres.com/ Tổng số nhân viên: 500-999