Work location: Ben Tre
Salary:
Industry: Advertising / PR / Communications , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
1. Phát triển chiến lược 4P Marketing sản phẩm IELTS
Xây dựng kế hoạch 4P marketing định kỳ (tháng/quý/năm) cho sản phẩm IELTS theo định hướng của công ty.
Cùng làm việc chặt chẽ với bộ phận Học thuật để nắm rõ và nâng cấp các đặc điểm, cấu trúc chương trình, tài liệu giảng dạy, lộ trình học và đầu ra cam kết của các khóa IELTS.
Xác định và PR điểm khác biệt nổi bật của khóa học IELTS tại CB CENTRES (USP) so với các trung tâm khác trên thị trường
Phối hợp với kinh doanh để đề xuất chính sách học phí phù hợp với từng nhóm học viên mục tiêu.
Phát triển kênh liên kết tuyển sinh với giáo viên trường phổ thông, sinh viên đại học, hoặc đối tác liên kết IELTS.
Đề xuất các thông điệp truyền thông và chiến dịch quảng bá phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu (học sinh THPT, sinh viên, người đi làm…).
2. Thực thi chiến dịch truyền thông
Lên proposal truyền thông theo từng campaign sản phẩm (theo quý/tháng) như Content, Digital,...
Lên ý tưởng và phối hợp sản xuất nội dung truyền thông (bài viết, video, hình ảnh…) cho fanpage, website, Zalo, TikTok,…
Phối hợp chạy quảng cáo online (Facebook Ads, Google Ads…) cùng team Digital. Theo dõi, báo cáo hiệu suất chiến dịch (CPL, số leads, CR…).
Tổ chức / pr tổ chức các sự kiện marketing cho sản phẩm IELTS: hội thảo, lớp học thử, talkshow, thi thử IELTS…
3. Nghiên cứu thị trường & người học
Thu thập và phân tích dữ liệu thị trường: xu hướng luyện thi IELTS, đối thủ, nhu cầu học viên.
Khảo sát và phỏng vấn học viên tiềm năng & hiện tại để hiểu hành vi, mong muốn và rào cản trong việc chọn khóa học IELTS.
Đề xuất cải tiến sản phẩm & truyền thông dựa trên insight thực tế.
Hệ thống Trung tâm Ngoại ngữ Cambridge
https://cbcentres.com/ Number of employees: 500-999