Tham gia thực hiện các hoạt động đấu thầu EPC (A-B)Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng cung cấp dịch vụ, sản phẩm (A-B) về mặt thương mại hợp đồng
Thực hiện các thủ tục bảo lãnh hợp đồng
Thực hiện hoạt động mua sắm nhà thầu phụ (B-B’)
Thực hiện mời thầu các đơn vị nhà thầu phụ
Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng cung cấp dịch vụ, sản phẩm (B-B') về mặt thương mại hợp đồng
Thực hiện hoạt động quản lý hợp đồng
Tổ chức xây dựng và quản lý định mức/giá dịch vụ, sản phẩm áp dụng cho các hợp đồng (A-B) và (B-B’)
Thực hiện việc quản lý hợp đồng cung cấp dịch vụ, sản phẩm (A-B)
Tổ chức, quản lý, giám sát thực hiện các Hợp đồng (A-B) theo kế hoạch
Thực hiện việc quản lý các Hợp đồng cung cấp dịch vụ, sản phẩm (B-B’), bao gồm cả các công tác thông quan, xuất nhập khẩu
Thực hiện giám sát các Hợp đồng cung cấp dịch vụ, sản phẩm (B-B’)
Thực hiện thủ tục tạm ứng, thanh toán, quyết toán các Hợp đồng (A-B) và (B-B’); Thu hồi công nợ
Và các hoạt động công việc khác do trưởng phòng hoặc Giám đốc Ban chỉ đạo trực tiếp
QUYỀN HẠN
Tham gia ý kiến về mặt chuyên môn quản lý, phát triển dự án tổng thầu EPC đối với các hoạt động kinh doanh tổng thầu EPC của Công ty, các Khối, Ban và các Công ty dự án, Công ty con
Báo cáo với Trưởng bộ phận, Trưởng phòng, Giám đốc Ban EPC về các vi phạm và các vấn đề phát sinh trong hoạt động của bộ phận
QUAN HỆ CÔNG VIỆC
Quan hệ nội bộ Các Bộ phận của phòng Phát triển dự án, phòng ban chức năng của PC1, các công ty con/ thành viên
Quan hệ bên ngoài Các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan, các cơ quan quản lý ngành, các đối tác, khách hàng trong lĩnh vực Tổng thầu EPC
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
Quy định về thời gian làm việc: (Theo quy định của PC1 từng thời kỳ)
Phương tiện và công cụ làm việc: (Theo quy định của PC1 từng thời kỳ)
Các điều kiện khác: (Theo quy định, chính sách hỗ trợ của PC1 từng thời kỳ)
Địa điểm làm việc Hà Nội/Philippines (30% tại Philippines, 70% HN)
Kiến thức chuyên môn
− Đào tạo chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Thương mại, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp,…
− Am hiểu các hình thức hợp đồng FIDIC và xuất nhập khẩu
Kinh nghiệm
− Ưu tiên có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các tổ chức tương đồng
Khả năng tin học/ngoại ngữ
− Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Power Point, Access, Outlook…), OpenOffice…; am hiểu các phần mềm ứng dụng trong quản trị điều hành doanh nghiệp (quản lý dự án, Báo cáo quản trị/MIS, quản lý nhân sự, quản lý hiệu quả công việc/PMS…); thành thạo các công cụ ứng dụng trao đổi thông tin nội bộ hoặc trao đổi công việc qua mạng xã hội.
− Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết). Có chứng chỉ TOIEC >750 hoặc IELTS > 7,0
Kỹ năng
− Phân tích; Quản trị rủi ro; Xử lý công việc, giải quyết vấn đề; Giao tiếp,
Thái độ tố chất
− Trung thực; Tin cậy; Thận trọng; Bảo mật; Cầu thị và cầu tiến;
− Sẵn sàng công tác tại nước ngoài (philippin)
CHỈ TIÊU ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC
Tài chính
Chi phí dự án thực tế/ kế hoạch
Số lượng dự án/ kế hoạch
Khách hàng
Đối tác huy động vốn
Các nhà cung cấp, khách hàng
Tuân thủ quy trình
Tuân thủ quy trình, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp
Phát triển chính sách
Hiệu suất quy trình
Phát triển con người
Số giờ đào tạo và tự đào tạo
Tỷ lệ nghỉ việc trong Phòng
Tỷ lệ phát triển, thăng tiến nhân sự trong Phòng
Tổng số nhân viên: 1.000-4.999