Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Thiết lập quan hệ, gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng Fi-nonbank Quản lý hiệu quả, thực hiện đúng quy định, quy trình của MBV và đảm bảo hoàn thành theo kế hoạch được giao
Thu thập hồ sơ khách hàng, nhập thông tin BCTC, lập đề nghị cấp hạn mức cho khách hàng
Đàm phán, trình ký hợp đồng tín dụng bao gồm: Tổng hợp ý kiến của khách hàng về hợp đồng, cho ý kiến chuyên môn, chuyển vận hành tín dụng và ban Pháp chế cho ý kiến để thống nhất
Mở CIF khách hàng, soạn thảo ND hợp đồng tiền gửi và đàm phán các nội dung trong hợp đồng (trong trường hợp khách hàng có ý kiến về HĐ tiền gửi)
Thực hiện các công việc giải ngân cho khách hàng, theo dõi sau giải ngân, theo dõi tài sản đảm bảo
Định kỳ rà soát kết quả hoạt động, kết quả kinh doanh của khách hàng, có đề xuất phù hợp
Thực hiện các báo cáo số liệu định kỳ hoặc đột xuất về tình hình khách hàng, hoạt động kinh doanh Fi-nonbank tại Chi nhánh
II.Phát triển bản thân
- Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng
IV.Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của NH và thử thách tạo nguồn cán bộ
- Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện
NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Tổng số nhân viên: 100-499
Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội