Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ (mảng dịch vụ/ khách sạn)

CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊN ANH SÀI GÒN
Ngày cập nhật: 08/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc:

  • Đảm bảo các hoạt động vận hành trong lĩnh vực dịch vụ/ khách sạn tuân thủ đúng quy trình, chính sách, và quy định của công ty cũng như pháp luật.
  • Phát hiện, phòng ngừa, và giảm thiểu rủi ro trong hoạt động kinh doanh.

2. Nhiệm vụ chính:

Kiểm tra và đánh giá nội bộ:

  • Thực hiện kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại các bộ phận như lễ tân, nhà hàng, buồng phòng, tài chính, nhân sự...
  • Đánh giá hiệu quả của quy trình làm việc, sự tuân thủ của nhân viên, và tính hợp lệ của các giao dịch.

Phân tích rủi ro:

  • Nhận diện các nguy cơ tiềm ẩn trong hoạt động vận hành khách sạn/dịch vụ (rủi ro tài chính, rủi ro dịch vụ khách hàng, an ninh...).
  • Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giải pháp cải thiện.

Xây dựng và cải thiện quy trình:

  • Góp ý và cập nhật các quy trình làm việc, chính sách kiểm soát nội bộ để đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với thực tế vận hành.
  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên về các quy trình, quy định mới.

Báo cáo:

  • Lập báo cáo kiểm soát nội bộ, nêu rõ các phát hiện, đề xuất và giải pháp cụ thể.
  • Báo cáo kết quả kiểm tra lên Ban Giám đốc hoặc quản lý cấp cao.

Điều tra và xử lý vi phạm:

  • Tham gia điều tra các sự cố, vi phạm nội quy hoặc rủi ro xảy ra trong hoạt động kinh doanh.
  • Đề xuất các biện pháp xử lý và phòng ngừa tái diễn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán, quản trị khách sạn, hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ, hoặc vận hành khách sạn/dịch vụ.
  • Hiểu biết về lĩnh vực dịch vụ/khách sạn, bao gồm các quy trình vận hành.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và phần mềm quản lý khách sạn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: Tối đa 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7 (sáng)/ 08h00 - 17h00
  • Thời vụ/ Nghề tự do: đào tạo kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn
  • Đồng nghiệp: thân thiện, hòa đồng
  • Phúc lợi:

    Đồng phục, khám sức khỏe, bảo hiểm tai nạn lao động, teambuilding, chế độ công đoàn (hiếu hỷ), thưởng sinh nhật, Lễ/ Tết, 8/3, 20/10,...

  • Phụ cấp khác: PC ăn trưa, PC thâm niên, PC Trang điểm (nữ),...

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ HOÀNG GIA VIỆT NAM

https://royalgroup.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

Tập đoàn Đầu tư Hoàng Gia Việt Nam tự hào sở hữu hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với hệ thống khách sạn cao... Xem thêm

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ (mảng dịch vụ/ khách sạn)

CÔNG TY CỔ PHẦN THIÊN ANH SÀI GÒN