Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Về tìm kiếm và tiếp thị khách hàng:
- Tìm kiếm và tiếp thị khách hàng về toàn bộ sản phẩm dịch vụ của ngân hàng như tín dụng, dịch vụ thanh toán,tiền gửi và các sản phẩm dịch vụ khác của ngân hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu và ý kiến phản hồi của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng.
- Trực tiếp thực hiện và/hoặc phối kết hợp với các đơn vị liên quan triển khai các sự kiện dành cho khách hàng, chiến dịch marketing, quảng bá sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc toàn diện khách hàng…
2. Về hỗ trợ và quản lý khách hàng:
- Tiếp cận nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
- Thu thập hồ sơ cần thiết từ khách hàng; Kiểm tra và chịu trách nhiệm về tính đầy đủ, hợp lệ/ hợp pháp của hồ sơ theo quy định của ngân hàng và pháp luật.
- Thực hiện đàm phán với khách hàng và soạn thảo các văn bản pháp lý cần thiết trong qua trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng...
- Kiểm tra giám sát quá trình sử dụng vốn vay, tài sản đảm bảo nợ vay.
3. Công việc khác:
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác được Lãnh đạo Phòng/Chi nhánh phân công.
Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB)
https://vrbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499