Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Mô tả công việc
Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng Doanh Nghiệp Lớn (CIB) hiện hữu và phát triển khách hàng mớiThực hiện các chương trình thúc đẩy kinh doanh/sản phẩm/chính sách của Chi nhánh/Khối CIB tới khách hàng
Thực hiện kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay (trước và sau) theo quy trình và quy định sản phẩmThực hiện giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng (bảo lãnh, tín dụng , LC…)
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ KH CIB và sự hài lòng của khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Người liên hệ:
Phòng Tuyển dụng
www.mbbank.com.vn
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) dành mọi nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tận tâm trong phục vụ để mỗi thành viên được cạnh tranh bằng...
Xem thêm
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) dành mọi nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tận tâm trong phục vụ để mỗi thành viên được cạnh tranh bằng tài năng, phát triển bằng thực lực, vươn lên bằng sự tự tin và gắn bó bằng tâm huyết.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh, MB có nhu tuyển dụng CBQL cho các đơn vị trên toàn hệ thống, cụ thể như sau:
Thu gọn
Chia sẻ việc làm
Chuyên viên Khách hàng lớn - Khu vực Hồ Chí Minh (CN25.154)