Bạn muốn làm việc tại một trong những chi nhánh có quy mô lớn nhất hệ thống, với môi trường trẻ trung, năng động và hiện đại?
Hãy gia nhập MB tại các Chi nhánh Đa năng như: CN Thăng Long, Sở Giao dịch 3, CN Ba Đình, CN Điện Biên Phủ, CN Hai Bà Trưng, CN Hoàng Quốc Việt – nơi bạn có cơ hội phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp Lớn, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng tiềm năng và quy trình làm việc bài bản, hiệu quả.
Mô tả công việc:
- Quản lý và chăm sóc danh mục khách hàng Doanh nghiệp Lớn hiện có, đảm bảo duy trì mối quan hệ bền vững và phát triển khách hàng mới nhằm mở rộng danh mục khách hàng cho chi nhánh.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chính sách mới của chi nhánh và Khối CIB đến khách hàng một cách hiệu quả.
- Thực hiện kiểm tra, giám sát các hoạt động cho vay theo đúng quy trình, quy định sản phẩm trước và sau giải ngân, đảm bảo an toàn tín dụng.
- Giám sát việc sử dụng vốn vay và các khoản bảo lãnh, tín dụng, thư tín dụng (LC) của khách hàng nhằm đảm bảo tuân thủ cam kết và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn.
- Tham gia triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với Khối CIB.
- Báo cáo và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.