Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Công tác tổ chức việc xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng năm (AOP, BSC/KPI).
2. Triển khai thiết kế website, ấn phẩm truyền thông, quản lý hình ảnh thương hiệu Tập đoàn.
3. Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và bên ngoài.
4. Biên tập nội dung, phối hợp với báo chí, truyền thông để quảng bá hình ảnh Tập đoàn.
5. Công tác hỗ trợ nghiên cứu và phát triển các lĩnh vực sản phẩm, dịch vụ mới
6. Công việc khác theo yêu cầu BLĐ
1. Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên có chứng chỉ hoặc đào tạo chuyên sâu về Kế hoạch kinh doanh (AOP), Quản trị hiệu suất (BSC/KPI), hoặc Thương hiệu và Truyền thông doanh nghiệp.
2. Kiến thức và kỹ năng
- Hiểu biết cơ bản về quy trình xây dựng và triển khai kế hoạch sản xuất – kinh doanh hàng năm, hệ thống AOP và BSC/KPI, phân tích dữ liệu quản trị.
- Nắm vững các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà tập đoàn/doanh nghiệp đang hoặc dự kiến kinh doanh.
- Nắm chắc nguyên tắc truyền thông tích hợp (IMC), chiến lược thương hiệu, và các công cụ marketing hiện đại (Digital Marketing, Content Marketing, SEO/SEM, Social Media).
- Có khả năng nhận diện thương hiệu, bao bì, thiết kế quảng cáo, flash, website.
- Hiểu biết các quy định pháp lý liên quan đến thương hiệu, bản quyền, truyền thông, quảng cáo.
- Có kiến thức cơ bản về nghiên cứu thị trường, R&D sản phẩm và quản trị đổi mới sáng tạo.
- Khả năng viết bài cho các hoạt động quảng bá thương hiệu và phát triển thương hiệu.
- Nắm vững khái niệm và vận dụng thành thạo các phương pháp truyền thông khác nhau.
- Nắm vững trình tự, cách thức và phương pháp tổ chức sự kiện.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, kiểm tra và giám sát thực hiện công việc có hệ thống.
- Khả năng thu thập, thống kê, xử lý và tổng hợp, phân tích thông tin và dữ liệu.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, viết và biên soạn nội dung truyền thông nội bộ và đối ngoại.
- Kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm hiệu quả; điều phối nhóm nội bộ, bộ phận, đối tác.
- Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh thông dụng (nghe, nói, đọc, viết).
- Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint), phần mềm quản trị KPI, hệ thống CMS và các công cụ thiết kế cơ bản, nền tảng truyền thông số.
3. Kinh nghiệm công tác
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế hoạch kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc Phát triển kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn, doanh nghiệp có hệ thống thương hiệu chuyên nghiệp và môi trường quản trị theo KPI.
4. Phẩm chất cá nhân
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc.
- Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, cầu thị, tận tâm và tỉ mỉ.
- Khả năng chủ động, linh hoạt, sáng tạo và tư duy logic tốt.
- Có đức tính cẩn thận, tuân thủ quy trình, quy định của tổ chức.
- Tinh thần hợp tác, cam kết và khát vọng đóng góp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU VẬT TƯ GIAO THÔNG
https://tratimex.com/ Tổng số nhân viên: 100-499