Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên IT Helpdesk

DILIGO
Ngày cập nhật: 24/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Quản lý và khắc phục sự cố Hệ thống mạng, máy tính văn phòng tại Công ty;
  • Quản lý Hệ thống thoại; Hệ thống mail công ty;
  • Giải quyết các vấn đề hàng ngày, sự cố phát sinh với server, PC, mạng;
  • Cài đặt & quản lý hệ thống (mạng LAN, máy chủ, máy con, Internet, fax, máy in, máy scan v.v);
  • Thống kê lập cơ sở dữ liệu của các thiêt bị IT/PCs/Laptops trong các văn phòng công ty;
  • Quản lý, bảo quản các thiết bị;
  • Cài đặt các hệ thống phần mềm (hệ điều hành, phần mềm ứng dụng…);
  • Đảm bảo chế độ bảo mật, tránh virus và các tác nhân bên ngoài Client/Server;
  • Xây dựng hệ thống phân quyền trên hệ thống theo mô hình của công ty;
  • Tạo user và phân quyền cho các vị trí làm việc được chỉ định;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành Công nghệ thông tin;
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản trị hệ thống Server/Helpdesk;
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
  • Nhanh nhẹn, ham học hỏi, làm việc dưới áp lực cao;
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

DILIGO

https://diligo.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

CEO VŨ ĐỨC SỸ: ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ – ĐẠO ĐỨC NHÂN BẢN NHÂN QUẢ CỦA ĐỨC PHẬT TRONG KINH DOANH ĐỂ PHÁT TRIỂN TRƯỜNG TỒN. Câu 1: Thưa anh Vũ Đức Sỹ... Xem thêm