Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương:
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
• Tiếp nhận các thư từ, công văn, bưu kiện... đi & đến của Công ty.• In ấn tài liệu, soạn thảo các văn bản hành chính.• Quản lý toàn bộ tài sản cố định trong công ty.• Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ.• Nhận đề xuất mua từ các phòng ban, lên kế hoạch và lập phiếu yêu cầu mua hàng.
Tuyển dụng và làm thủ tục cho nhân sự mới tại chi nhánh• Thực hiện ghi chép, theo dõi chấm công của nhân sự tại công ty.• Quản lý điều phối việc sử dụng phòng họp và các thiết bị tại công ty• Thực hiện các công việc phát sinh khi được Trưởng bộ phận giao phó trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN QUEEN LAND
Tổng số nhân viên: 100-499