Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên hành chính - Đơn vị kinh doanh

HDBank
Ngày cập nhật: 25/07/2018

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Allowances, Uniform, Business Expense, Seniority Allowance, Annual Leave

Mô tả công việc

1. Thực hiện các công việc hàng ngày:

- Tiếp nhận các công văn đến và phân phối đến người nhận.

- Chuyển các công văn đi theo yêu cầu.

- Quản lý và lưu trữ các công văn.

- Tiếp nhận các thông tin liên quan từ Hội sở và triển khai đến các CBNV; Theo dõi và đôn đốc thực hiện; Phản hồi kết quả lên Ban giám đốc cụm chi nhánh; Chuyển kết quả đã có sự phê duyệt của cấp thẩm quyến về các Đơn vị Hội sở.

- Soạn thảo các tờ trình, biên bản họp…  theo yêu cầu của Ban giám đốc cụm chi nhánh.

- Cung cấp và hướng dẫn cho CBNV hoàn tất các biểu mẫu liên quan đến: Hợp đồng lao động; Bảo hiểm xã hội…

- Giữ con dấu và đóng dấu theo quy định.

Quản lý, mua sắm các vật dụng phát sinh phục vụ cho CBNV, cho cụm chi nhánh.

2. Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.

Giới thiệu về công ty

HDBank

https://hdbankcareer.com Tổng số nhân viên: Trên 6,000

HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn, HDBank... Xem thêm

Chuyên viên hành chính - Đơn vị kinh doanh

HDBank