Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký , Luật / Pháp lý , Nhân sự , Ngân hàng , Thống kê
Cấp bậc: Nhân viên
1. Thực hiện các công việc hàng ngày:
- Tiếp nhận các công văn đến và phân phối đến người nhận.
- Chuyển các công văn đi theo yêu cầu.
- Quản lý và lưu trữ các công văn.
- Tiếp nhận các thông tin liên quan từ Hội sở và triển khai đến các CBNV; Theo dõi và đôn đốc thực hiện; Phản hồi kết quả lên Ban giám đốc cụm chi nhánh; Chuyển kết quả đã có sự phê duyệt của cấp thẩm quyến về các Đơn vị Hội sở.
- Soạn thảo các tờ trình, biên bản họp… theo yêu cầu của Ban giám đốc cụm chi nhánh.
- Cung cấp và hướng dẫn cho CBNV hoàn tất các biểu mẫu liên quan đến: Hợp đồng lao động; Bảo hiểm xã hội…
- Giữ con dấu và đóng dấu theo quy định.
Quản lý, mua sắm các vật dụng phát sinh phục vụ cho CBNV, cho cụm chi nhánh.
2. Thực hiện các công việc theo yêu cầu phát sinh.
HDBank
https://hdbankcareer.com Tổng số nhân viên: Trên 6,000