Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bất động sản
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
-Rà soát, cập nhật và báo cáo GĐ Ban QLTN kế hoạch thực hiện công việc các dịch vụ tiện ích tại tòa nhà với giám đốc ban quản lý tòa nhà.
-Thực hiện công việc giám sát các dịch vụ tiện ích và quản lý nhân sự thực hiện các dịch vụ tiện ích tại tòa nhà được thực hiện đúng theo kế hoạch, quy trình, tiêu chuẩn chất lượng đã ban hành.
-Giám sát, quản lý và báo cáo việc sử dụng nguồn lực của các dịch vụ tiện ích, đảm bảo việc sử dụng trong phạm vi hạn mức, định mức đã ban hành
-Phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh.sự cố liên quan tới các dịch vụ tiện ích tại tòa nhà trong phạm vi khả năng
-Kiểm tra, giám sát nhà thầu tại tòa nhà về việc tuân thủ các quy định, nội quy của tòa nhà trong quá trình thi công
-Tham gia đề xuất ý kiến nhằm nâng cao chất lượng của các dịch vụ tiện ích tại tòa nhà.
-Tham gia quản lý thời gian làm việc của các văn phòng tại tòa nhà.
-Tuân thủ và chấp hành các quy định, nội quy của tòa nhà liên quan tới chất lượng dịch vụ
-Đề xuất cấp phát máy móc, thiết bị, công cụ dụng cụ, vật tư, hóa chất liên quan tới dịch vụ vệ sinh tại tòa nhà.
-Tiếp nhận, rà soát hồ sơ nghiệm thu khối lượng dịch vụ tiện ích của các nhà thầu và trình giám đốc Ban QLTN ký nghiệm thu.
-Trình độ: Trung cấp trở lên
-Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm tại các vị trí giám sát dịch vụ tiện ích dự án quản lý vận hành tòa nhà hoặc các vị trí tương đương.
-Thái độ: Cẩn thận, Chăm chỉ, Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Tổng số nhân viên: 25-99