Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Digital Marketing

Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật: 18/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

Chiến lược và Kế hoạch

  • Xây dựng và triển khai chiến lược Digital Marketing toàn diện cho thương hiệu UMT
  • Phát triển chiến lược Digital Marketing dài hạn và theo từng chiến dịch (tuyển sinh, sự kiện, chương trình học...)
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông tích hợp đa nền tảng (Facebook, TikTok, Instagram, YouTube, Google, Website, Zalo, EMKT...)
  • Đề xuất ngân sách và phân bổ chi phí quảng cáo số hiệu quả

Triển khai và Quản lý kênh số

  • Phụ trách nội dung, hình ảnh, hiệu quả vận hành các kênh digital chính của UMT
  • Theo dõi và tối ưu hiệu quả quảng cáo (Meta Ads, Google Ads, TikTok Ads...)
  • Quản lý, theo dõi và cải tiến hiệu suất SEO, SEM, quảng cáo hiển thị, remarketing…

Phân tích dữ liệu và Báo cáo

  • Đo lường hiệu quả chiến dịch theo KPIs (traffic, engagement, lead...)
  • Phân tích insight người dùng, hành vi truy cập website, tỉ lệ chuyển đổi...
  • Thu thập và phân tích thông tin hoạt động digital của đối thủ
  • Đưa ra đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế nhằm đạt hiệu quả công việc
  • Thực hiện báo cáo kết quả hàng tháng và theo mỗi chiến dịch
  • Theo dõi và đảm bảo ngân sách quảng cáo digital nằm trong kế hoạch được duyệt
  • Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

  • Có kiến thức và kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm thực hiện các chiến dịch digital marketing lớn.
  • Hiểu biết sâu về các nền tảng quảng cáo số (Meta, Google, TikTok), công cụ đo lường (GA4, Meta Business, Data Studio...)
  • Có khả năng tư duy chiến lược, phân tích dữ liệu và kiểm soát ngân sách
  • Nắm bắt xu hướng digital, tâm lý thanh thiếu niên, công nghệ và hành vi người dùng online

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

https://www.umt.edu.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999

TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUẢN LÝ VÀ CÔNG NGHỆ TP.HCM được thành lập với tâm huyết dành trọn cho sự nghiệp phát triển giáo dục, đóng góp công sức đưa nền giáo dục Việt... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên viên Digital Marketing

Đại học Quản lý và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh