Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Lập kế hoạch và quản trị kênh TikTok
- Xây dựng kế hoạch nội dung TikTok hàng tuần/tháng theo từng chiến dịch và sản phẩm.
- Quản lý lịch đăng tải và thực thi nội dung định kỳ.
- Nghiên cứu xu hướng TikTok, đề xuất format nội dung mới.
2. Lên kịch bản, theo sát quay dựng & hậu kỳ
- Lên kịch bản chi tiết cho từng video (bối cảnh, thoại, hành động, hiệu ứng).
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, media để tổ chức quay, hậu kỳ video.
- Giám sát chất lượng hình ảnh, âm thanh, nội dung truyền tải.
3. Quản lý quảng cáo TikTok Ads
- Lập kế hoạch và chạy thử nghiệm quảng cáo trên TikTok theo ngân sách.
- Theo dõi, tối ưu hiệu suất chiến dịch quảng cáo video.
4. Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa nội dung
- Theo dõi, phân tích hiệu suất của từng video (views, likes, shares, comments, retention rate…).
- Đề xuất cải tiến format, thời lượng, kịch bản dựa trên dữ liệu.
5. Phối hợp liên phòng ban & sản xuất nội dung tích hợp
- Làm việc cùng bộ phận nội dung, thiết kế, truyền thông để đồng bộ thông điệp chiến dịch.
- Hỗ trợ sản xuất video tích hợp đa nền tảng (TikTok, Reels, YouTube Shorts).
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và BLĐ Công ty.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, chuyên ngành tiếp thị trực tuyến hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kiến thức về internet, trực tuyến, trang web, xếp hạng, alexa, google, facebook,...
- Biết về SEO, SEM, Directory submit, URL submit, diễn đàn, mạng xã hội, the trang web mua bán ...
- Nắm vững các quy định Pháp luật liên quan đến hoạt động tiếp thị.
- Kỹ năng thu thập thông tin khách hàng, trả lời khách hàng và truyền thông sản phẩm trên các diễn đàn; mạng xã hội.
- Kỹ năng thực hiện nghiệp vụ tiếp thị trực tuyến;
- Kỹ năng biên tập viết bài quảng cáo.
alphanam.com.vn Tổng số nhân viên: 500 - 1000