Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng Outbound - Outbound Customer Service Specialist - Khối Vận hành (HO25.453)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Ngày cập nhật: 22/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

  • Thực hiện cuộc gọi khảo sát độ hài lòng hoặc chăm sóc khách hàng MB trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, giám sát kết quả của nhân viên outsource.
  • Thực hiện các chương trình chào mừng các khách hàng mới - Happy Call.
  • Thực hiện các chương trình bán hàng qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Thực hiện hoạt động Outbound qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 theo các tiêu chuẩn, cải tiến tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
  • Tiếng Anh tốt (TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương).
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc Khách hàng 24/7...
  • Có kinh nghiệm tổ chức bán hàng qua điện thoại (telesales), kinh nghiệm quản lý đội nhóm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức, job_searchjob_labelparttime, job_searchjob_labelinternship

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

https://www.mbbank.com.vn/

MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của... Xem thêm

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng Outbound - Outbound Customer Service Specialist - Khối Vận hành (HO25.453)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội