Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn
Cấp bậc: Nhân viên
1. Tiếp nhận thông tin đặt phòng của khách hàng, đặt phòng cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng đặt phòng trên hệ thống của FLC/các đối tác hợp tác trao đổi kỳ nghỉ quốc tế;
2. Theo dõi và quản lý dữ liệu đêm nghỉ của khách hàng theo đúng quy định;
3. Xử lý, hỗ trợ các Booking từ đối tác hợp tác trao đổi kỳ nghỉ;
4. Quản lý và bảo mật dữ liệu thông tin khách hàng;
5. Phối hợp các Bộ phận trong Công ty chăm sóc, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng cũ và mới, tạo sự hài lòng cho khách hàng;
6. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn;
7. Góp phần phát triển uy tín của Công ty.
Công ty CP Tập đoàn FLC
http://career.flc.vn Tổng số nhân viên: 10000 - 4990