Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện , Nhà hàng / Khách sạn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Chiến lược & kế hoạch nội dung (COM Strategy | Guideline | Plan | Budget)
Phối hợp với quản lý để xây dựng guideline nội dung, đảm bảo thống nhất thông điệp thương hiệu trên các kênh.
Tham gia xây dựng kế hoạch nội dung hàng tháng/quý/năm.
Đề xuất ý tưởng, lên kế hoạch nội dung chi tiết bám sát chiến lược marketing tổng thể.
Hỗ trợ xây dựng và kiểm soát ngân sách nội dung khi cần.
2. Triển khai & vận hành nội dung (Content Calendar | Post)
Lên lịch và quản lý Content Calendar cho các kênh: social media, website, email, v.v.
Thực hiện viết bài, biên tập nội dung hình ảnh, video, phối hợp với designer & production team để sản xuất nội dung.
Đăng tải, theo dõi hiệu quả các bài đăng; đề xuất tối ưu nội dung dựa trên insight người dùng.
3. Quản lý kênh truyền thông (Channels Management | Audit | Center support)
Quản lý hệ thống các kênh social media của thương hiệu.
Thực hiện kiểm tra định kỳ (audit) chất lượng nội dung, hình ảnh trên các kênh.
Hỗ trợ các trung tâm chi nhánh về nội dung truyền thông vận hành (chuẩn bị nội dung event, bài PR local, nội dung digital...).
4. Quản lý đối tác KOL, KOC & PR
Đề xuất danh sách KOL, KOC phù hợp theo từng chiến dịch.
Làm việc, brief nội dung và theo dõi hiệu quả bài đăng với các KOL, KOC.
Hỗ trợ viết bài PR, phối hợp với agency hoặc media để triển khai các chiến dịch truyền thông báo chí.
5. Báo cáo & tối ưu
Theo dõi, tổng hợp và phân tích hiệu quả nội dung định kỳ.
Đề xuất các điều chỉnh nhằm tối ưu hóa hiệu quả truyền thông.
CÔNG TY TNHH TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM
https://trongdongpalace.com/ Tổng số nhân viên: 100-499
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT TLG VIỆT NAM
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 15,000,000 - 20,000,000 VND