1. Phát triển nội dung trên Fanpage/Group/Forum của Công ty
- Chuyên viên Content Marketing thực hiện công việc về lập kế hoạch, xây dựng ý tưởng sản xuất nội dung; hệ thống bài viết; hình ảnh; nội dung quảng cáo trên Fanpage vệ tinh & Fanpage chính của Công ty.
- Sản xuất content định kỳ hàng ngày căn cứ theo mục tiêu phát triển Fanpage của phòng Marketing.
- Xây dựng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch/chương trình quảng cáo, truyền thông thương hiệu, hoạt động truyền thông nội bộ và bên ngoài.
2. Quản lý nội dung trên Website của Công ty
- Cập nhật bài viết, hình ảnh, banner, video clip về các chương trình ưu đãi cho khách hàng; tin tức hoạt động nội bộ, sự kiện định kỳ trên Website của Công ty.
- Cập nhật lịch khai giảng định kỳ hàng tháng tại các cơ sở trực thuộc và cơ sở Franchise.
- Sản xuất bài viết định kỳ và đăng tải trên Website của Công ty căn cứ theo mục tiêu SEO của nhóm.
3. Xây dựng nội dung yêu cầu thiết kế các ấn phẩm truyền thông
- Lên ý tưởng và xây dựng nội dung, yêu cầu thiết kế các loại ấn phẩm, vật phẩm truyền thông theo đề xuất của các Phòng ban/ Trung tâm cho Chuyên viên Design-Media.
4. Quản lý nhóm Cộng tác viên Content
- Quản lý kế hoạch làm việc và lịch sản xuất Content của nhóm Cộng tác viên;
- Đầu mối tổng hợp báo cáo, thống kê các chỉ số của nhóm Cộng tác viên Content cho Trưởng nhóm Content/ Trưởng phòng Marketing;
- Cập nhật kết quả thưởng content hiệu quả cho nhóm Cộng tác viên Content theo chính sách thưởng của Phòng Marketing.