1. Chăm sóc nhà đầu tư, cổ đông góp vốn
- Trực tổng đài: Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi và xử lý các yêu cầu, giải đáp thắc mắc của khách hàng/đối tác qua điện thoại, chat, email, live chat, facebook, cuộc gọi
- Thực hiện liên hệ danh sách khách hàng được cung cấp để tư vấn, chăm sóc theo từng chương trình và chiến dịch riêng biệt.
- Cập nhật chính sách, triển khai các chương trình khuyến mại (theo từng giai đoạn) dành cho đối tác góp vốn
- Quản lý danh sách khách hàng theo các phân khúc được giao, đảm bảo các quyền lợi và chính sách của từng phân khúc khách hàng
- Làm việc với các đầu mối tại văn phòng đại diện, để hỗ trợ kịp thời các thị trường theo kế hoạch chiến lược PTTT của Khối bộ phận
2. Chăm sóc nhà đầu tư sản phẩm tài chính
- Quản lý hợp đồng khách hàng đầu tư sản phẩm tài chính, thực hiện tương tác với khách hàng nhằm nâng cao hạn mức hợp đồng, tái tục hợp đồng hoặc xứ lý các phát sinh liên quan đến quá trình đầu tư.
- Trực tổng đài và thực hiện các công việc: cuộc gọi, chat, email với khách hàng liên hệ đến Công ty, phối hợp xử lý công việc với các bộ phận vận hành và kế toán, hoặc theo phân công từ trưởng bộ phận
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ: sinh nhật, lễ, Tết