Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Sản Phẩm (Số Hóa Dịch Vụ Phi Tín Dụng) - Hà Nội - TA170

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 20/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Allowances, Incentive bonus, Training & Development, Salary review, Annual Leave

Mô tả công việc

1. Nghiên cứu thị trường & đề xuất sản phẩm 

  • Hoạt động chính: Khảo sát nhu cầu theo phân khúc (HKD/Micro/SME/USME), phân tích cạnh tranh, xây dựng business case, BRD cho các sản phẩm mới/ nâng cấp sản phẩm hiện hữu. Xây dựng business case cho tính năng phần mềm mới (báo cáo quản lý tài chính, phân quyền nâng cao, cảnh báo dòng tiền), kèm chỉ số tác động (adoption, fee, retention).  
  • Thước đo: Sản phẩm, chức năng được phê duyệt–ra mắt đúng kế hoạch; triển khai theo các chu kỳ 3, 6 tháng.  

 2. Số hóa hành trình & thương mại hóa 

  • Hoạt động chính: Thiết kế, xây dựng và phát triển onboarding số, tối ưu UI/UX kênh số DN, tài liệu bán hàng, playbook giải pháp. 
  • Thước đo: % giao dịch số, tần suất sử dụng kênh số DN, số đối tác kênh số hợp tác, hiệu quả chiến dịch theo KPI.  

 3. Quản lý dự án & CNTT 

  • Hoạt động chính: Lập roadmap, Viết BRD, điều phối UAT, quản trị thay đổi (CR), go-live; phối hợp CNTT và vận hành. Tư vấn và tiêu chuẩn hóa API/SDK, webhook sự kiện thanh toán, đối soát theo lô hoặc theo thời gian thực.  
  • Thước đo: Dự án, CR go-live đúng hạn, đúng phạm vi, đúng ngân sách, chất lượng sau triển khai (tỷ lệ lỗi, số lượng sự cố).  

 4. Tuân thủ, rủi ro & vận hành 

  • Hoạt động chính: Đảm bảo tuân thủ pháp luật, quy định của NHNN, kiểm soát rủi ro vận hành & gian lận, quy trình sản phẩm, hồ sơ pháp lý, điều kiện sử dụng.
  • Thước đo: Không có vi phạm trọng yếu; audit issue được khắc phục đúng hạn; SLA vận hành & tính sẵn sàng hệ thống đạt mục tiêu.  

 5. Hợp tác đối tác & hệ sinh thái 

  • Hoạt động chính: Phối hợp với cán bộ phát triển khách hàng để phát triển các giải pháp nhúng trên kênh đối tác như: phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm kế toán, trung gian thanh toán, sàn thương mại điện tử, hóa đơn điện tử, quản lý hệ thống phân phối... 
  • Xây dựng gói dịch VAS, thanh toán liên kết với dịch vụ hóa đơn + QR động + VA, kèm chính sách chia sẻ doanh thu. 
  • Chuẩn hóa SLA/kịch bản hỗ trợ kỹ thuật và quy trình onboarding đối tác cho tính năng thanh toán mới 
  • Thước đo: Số tích hợp, đối tác ký kết; sản lượng giao dịch qua đối tác; doanh thu đồng phát triển.  

 6. Báo cáo hiệu quả & cải tiến 

  • Hoạt động chính: Theo dõi P&L, bộ chỉ số sản phẩm, insight hành vi KH; đề xuất tối ưu chi phí, cải tiến trải nghiệm.
  • Thước đo: Báo cáo/động thái điều chỉnh kịp thời; cải thiện CLV, giảm churn, tối ưu chi phí phục vụ. 

 7. Nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng/ Giám đốc Trung tâm.   

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Sản Phẩm (Số Hóa Dịch Vụ Phi Tín Dụng) - Hà Nội - TA170

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK