Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Ngân hàng , CNTT - Phần mềm
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Bảo đảm tính sẵn sàng của dịch vụ Thẻ, máy ATM, POS
- Tiếp nhận, phân tích, xử lý các yêu cầu dịch vụ, thông báo sự cố hệ thống
Thẻ/ATM/POS từ người dùng
- Hỗ trợ phân tích/triển khai các dự án và các yêu cầu thay đổi trên hệ thống thẻ
từ người sử dụng.
- Chuyển/nhận, xử lý các tra soát / đối soát khiếu nại của khách hàng và từ các
liên minh thẻ.
- Giám sát, vận hành hệ thống Thẻ/ATM/POS
- Hỗ trợ xử lý lỗi EOD của hệ thống thẻ.
- Thông báo và phối hợp với đối tác xử lý sự cố phần cứng/phần mềm máy
ATM/POS
- Xuất số liệu báo cáo theo yêu cầu từ các đơn vị nghiệp vụ.
- Xử lý các yêu cầu thẻ trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Cấu hình ATM, POS mới. Cập nhật phần mềm điều khiển ATM/POS
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
https://www.namabank.com.vn/ngan-hang-viec-lam Tổng số nhân viên: 1.000-4.999