Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Kế hoạch- Định kỳ Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình, đảm bảo bao quát toàn bộ công việc.- Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao."2. Thanh kiểm tra tuân thủ- Thanh kiểm tra chuyên đề chuyên sâu, sự vụ phát sinh theo kế hoạch đề xuất, theo yêu cầu từ BLĐ, theo yêu cầu từ đơn vị.- Tổ chức hậu kiểm sau mỗi đợt kiểm tra về việc khắc phục lỗi tại các cơ sở. Theo dõi tổng hợp kết quả thực hiện khắc phục các khuyến nghị- Tổng hợp và cập nhật những lỗi vi phạm nghiêm trọng hoặc có giá trị giáo dục/cảnh báo lớn.- Thanh tra, xác minh, ghi nhận lỗi tuân thủ, tổng hợp báo cáo lỗi tuân thủ hàng tháng."3. Kiểm soát CLDV- Thực hiện Tổng kiểm tra trực tiếp (các Khối /Phòng ban) theo tần suất, kế hoạch đánh giá đã xây dựng.- Tổng hợp điểm, so sánh chỉ tiêu CLDV, xác nhận điểm CLDV hàng tháng.- Đánh giá tỷ lệ hài lòng khách hàng từng cơ sở, Tỷ lệ CLDV theo cam kết hợp đồng...- Theo dõi & kiểm soát việc nghiệm thu đánh giá chất lượng dịch vụ giữa BQL & các Nhà thầu- Nghiên cứu đề xuất, xây dựng, cải tiến hệ thống quy trình, nguyên tắc đánh giá, quản lý chất lượng dịch vụ.- Tham gia SQ, dự án mới hoặc triển khai các chương trình, giải pháp nâng cao chất lượng4. Quản trị rủi ro- Đầu mối quản lý rủi ro hoạt động của ROX Key- Theo dõi, báo cáo về các sự kiện rủi ro, tiến độ khắc phục và thực hiện đánh giá KPI rủi ro theo quy trình quy định của Công ty- Báo cáo Lãnh đạo & đề xuất xử lý (nếu có)"5. Đào tạo- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ CBLĐ, đồng nghiệp từ các chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt kết quả công việc được yêu cầu.- Tổ chức đào tạo, huấn luyện về công tác kiểm soát, quản lý chất lượng dịch vụ
Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
http://jobs.mtalent.com.vn Tổng số nhân viên: 2000