Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
-Thiết kế, quản lý hành trình, giao diện trải nghiệm của khách hàng trên các kênh số (IB/MB/OpenBanking/AgentBanking…)
-Phối hợp với đối tác thiết kế hành trình trải nghiệm, giao diện người dùng trên mạng lưới đối tác
-Phối hợp với các bên liên quan trong quá trình xây dựng, phát triển và nghiệm thu SPDV Ngân hàng số
-Định kỳ phân tích báo cáo, đề xuất thay đổi/ điều chỉnh hành trình trải nghiệm, giao diện của khách hàng trên các kênh Ngân hàng số
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Bằng cấp: Cử nhân đại học trở lên về Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành khác tương đương.
Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý:
•Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực UI/UX. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tài chính, ngân hàng…
Kỹ năng, phẩm chất:
§Quản trị dự án.
•Quản lý sự thay đổi.
•Giao tiếp và thuyết trình.
•Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
https://www.pvcombank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999
Chuyên gia quản lý trải nghiệm khách hàng Ngân hàng số - NHS
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận