Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên gia quản lý trải nghiệm khách hàng Ngân hàng số - NHS

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Ngày cập nhật: 10/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

-Thiết kế, quản lý hành trình, giao diện trải nghiệm của khách hàng trên các kênh số​ (IB/MB/OpenBanking/AgentBanking…)

-Phối hợp với đối tác thiết kế hành trình trải nghiệm, giao diện người dùng trên mạng lưới đối tác

-Phối hợp với các bên liên quan trong quá trình xây dựng, phát triển và nghiệm thu SPDV Ngân hàng số

-Định kỳ phân tích báo cáo, đề xuất thay đổi/ điều chỉnh hành trình trải nghiệm, giao diện của khách hàng trên các kênh Ngân hàng số

Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

Bằng cấp: Cử nhân đại học trở lên về Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành khác tương đương.

Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý:

•Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực UI/UX. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tài chính, ngân hàng…

Kỹ năng, phẩm chất:

§Quản trị dự án. 

•Quản lý sự thay đổi.

•Giao tiếp và thuyết trình. 

•Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

https://www.pvcombank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên gia quản lý trải nghiệm khách hàng Ngân hàng số - NHS

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank