Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Gia Phát Triển Mạng Lưới

Techcombank
Ngày cập nhật: 12/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu

Người đảm nhận vị trí

- Chịu trách nhiệm Phụ trách công việc liên quan đến phát triển hệ thống ATM, đánh giá chất lượng và hiệu quả hệ thống ATM, thực hiện các biện pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả hệ thống ATM, các báo cáo quản trị liên quan.

- Chịu trách nhiệm phân tích, làm đầu mối với các Khối liên quan trong công tác xây dựng, thực thi chiến lược mạng lưới kênh chi nhánh, quản trị ngân sách thuê địa điểm và ngân sách phát triển mạng lưới hàng năm.

Trách nhiệm chính (1)

Quản trị và phát triển kênh ATM:

- Tổ chức triển khai và theo dõi tiến độ các bước/các hạng mục của chiến lược, kế hoạch phát triển mạng lưới ATM trong và ngoài Chi nhánh (on-site and off-site).

- Thực hiện đánh giá chất lượng, đưa ra các giải pháp đồng thời theo dõi hiệu quả hệ thống ATM.

- Tối ưu hóa địa điểm ATM (sắp xếp lại vị trí) nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, chất lượng tốt nhất mạng lưới ATM theo từng giai đoạn.

- Theo dõi, giám sát và đưa ra các biện pháp/đề xuất nhằm tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống ATM thông qua lựa chọn đúng địa điểm.

- Tổ chức triển khai các chính sách / chương trình thúc đẩy bán / thúc đẩy sử dụng ATM, tối ưu hóa chi phí.

- Phối hợp MKT triển khai thực hiện các hoạt động quảng cáo, khuyến mại trên hệ thống ATM.

- Cùng các bên triển khai và đưa vào khai thác thành công/hiệu quả máy ATM có chức năng nạp tiền (CDM/CRM).

- Theo dõi ngân sách hoạt động của mạng lưới ATM đảm bảo theo đúng kế hoạch ngân sách được phê duyệt hàng năm theo từng thời kỳ.

- Theo dõi các chỉ số chất lượng và chỉ số hiệu quả kênh ATM.

- Tổ chức triển khai thực hiện theo quy chuẩn về hình ảnh ATM.

- Thiết kế giải pháp dựa trên hàm lượng chuyên môn sâu trong kênh mình phụ trách nhằm tối ưu hóa quy trình và mang lại giải pháp tối ưu theo hành trình khách hàng. Đảm bảo thiết kế chiến lược kênh, giải pháp trên kênh phù hợp với chiến lược phát triển chung của ngân hàng.

Trách nhiệm chính (2)

Quản trị và phát triển kênh chi nhánh:

- Làm đầu mối làm việc với các Khối kinh doanh, các Khối hỗ trợ, Khối chiến lược phát triển và các đơn vị tư vấn trong các dự án liên quan đến chiến lược phát triển mạng lưới.

- Phân tích số liệu nhằm phục vụ công tác xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dich hàng năm, chỉnh sửa điều chỉnh giữa năm và trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt;

- Cập nhật thông tin, phân tích, đánh giá tổng quan về mạng lưới của các ngân hàng đối thủ, đưa ra các đề xuất, báo cáo liên quan đến chiến lược mạng lưới;

- Cập nhật thông tin kinh tế vĩ mô, các thay đổi của các cơ quan công quyền có liên quan đến mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch;

- Làm đầu mối cập nhật các phân tích báo cáo tình hình hoạt động chung của ngân hàng, từ đó phân tích điều chỉnh đầu vào/ đầu ra cho phương án kinh doanh của các đơn vị mở mới/ chuyển địa điểm.

- Theo dõi kết quả kết quả kinh doanh theo tháng của từng Chi nhánh và đề xuất các giải pháp kịp thời nhằm đảm bảo vốn đầu tư vào Chi nhánh được sử dụng hiệu quả, nhanh chóng đưa Chi nhánh về điểm hòa vốn và tạo ra lợi nhuận.

- Làm đầu mối làm việc với Công ty dịch vụ triển khai thực công tác thuê địa điểm cho Chi nhánh/Phòng giao dich.

- Làm đầu mối với các đơn vị liên quan cung cấp dữ liệu phục vụ cho công tác phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động của Chi nhánh/Phòng giao dịch và đưa ra các đề xuất hỗ trợ và thúc đẩy hiệu quả hoạt động của Chi nhánh/Phòng giao dịch;

- Xây dựng, triển khai các chương trình tối ưu hóa mạng lưới.

- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.

- Thiết kế giải pháp dựa trên hàm lượng chuyên môn sâu trong kênh mình phụ trách nhằm tối ưu hóa quy trình và mang lại giải pháp tối ưu theo hành trình khách hàng. Đảm bảo thiết kế chiến lược kênh, giải pháp trên kênh phù hợp với chiến lược phát triển chung của ngân hàng.

Trách nhiệm chính (3)

Công tác quản lý nguồn nhân lực

- Phân công công việc trong nhóm đảm bảo phát huy tối đa nguồn lực và năng lực của nhân viên.

- Điều phối và giám sát các hoạt động được giao, trực tiếp tham gia và đôn đốc các nội dung công việc và các bên liên quan để đạt được các chỉ tiêu được giao một cách tối ưu.

- Theo dõi, giám sát kết quả KPIs của cán bộ trong nhóm phụ trách.

- Tổ chức coaching định kỳ, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn .

- Đảm bảo các hoạt động của tổ chức, tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

- Đề xuất các giải pháp, kiến nghị trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của QTMLK để mạng lưới ATM hoạt động tuân thủ các quy định của NHNN và cơ quan quản lý theo từng giai đạn.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo thực tế và theo yêu cầu của Giám đốc Quản trị Mạng lưới kênh, Giám đốc Phát triển Mạng lưới (ATM/Chi nhánh) phân công.

Yêu cầu công việc

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

 Bằng cấp

-  Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, CNTT

-  Trình độ tiếng Anh: TOEIC 550 hoặc theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kì Kinh nghiệm chuyên môn

-  Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)

https://techcombank.com/ Tổng số nhân viên: 10.000-19.999

Techcombank mang sứ mệnh dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá... Xem thêm

Chuyên Gia Phát Triển Mạng Lưới

Techcombank