Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LUKLAK VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 26/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

  • Trực hotline/các nền tầng social ( fan page,web,…)Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng, cung cấp thông tin cần thiết, tư vấn về sản phẩm và dịch vụ của công ty để lấy được thông tin và số điện thoại của khách hàng chuyển thông tin cho bộ phận có liên quan.

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng, thực hiện lọc, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng.

  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ ( Dịch vụ thiết kế - Dịch vụ thi công – Bảo trì bảo hành)

  • Cập nhật thông tin khách hàng trên các phần mềm theo tiêu chuẩn của công ty.

  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để tối ưu quy trình trực page.

  • Phối hợp cùng các phòng ban chủ động triển khai các chương trình khách hàng thân thiết đã được duyệt

  • Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing thương hiệu.

  • Phối hợp với các Phòng ban để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin tới khách hàng.

  • Đề xuất, tham mưu cho BLĐ các chính sách ưu đãi, hậu mãi cho khách hàng

  • Lập báo cáo chăm sóc khách hàng của các bộ phần liên, báo cáo MKT.

  • Trực tiếp làm việc với Trưởng bộ phận

  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BLĐ.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LUKLAK VIỆT NAM

https://luklakgroup.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty Cổ phần Tập đoàn LUKLAK Việt Nam , thành lập ngày 1/10/2020, là biểu tượng của sự sáng tạo, tinh thần đổi mới và cam kết lan tỏa giá trị bền vững đến... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LUKLAK VIỆT NAM