Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
Liên lạc giữa khách và đối tác để giải quyết các vấn đề phức tạp thông qua thư đến, thư đi, email, trò chuyện và tin nhắn về nhiều chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch bổ sung,thay đổi, hủy bỏ, khiếu nại.Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng đúng công cụ, phương pháp vàquy trình.Cập nhật ngay lập tức các trường hợp nghiêm trọng/tình huống bất thường.Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng cao và trải nghiệm tích cực cho khách.Chủ động cập nhật thông tin/kiến thức về dịch vụ khách hàng.
Tốt nghiệp Trung học Phổ thông hoặc tương đươngChuyên ngành là một lợi thế.Thành thạo tiếng Anh (Nghe, Nói,Viết và Đọc) - sử dụng 100% tiếng Anh.Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng hoặc bất kỳ vị trí nào có liên quan.
Tổng số nhân viên: 5.000-9.999