Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 24/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua kênh Call trên sàn TMĐT
  • Thực hiện gọi ra cho khách hàng theo sự sắp xếp của cấp trên
  • Hỗ trợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng phát sinh liên quan đến các vấn đề trên sàn TMĐT và dựa trên quy trình hiện hành.
  • Ghi nhận và lưu lại thông tin cuộc gọi trên hệ thống của sàn TMĐT
  • Thao tác chuyển phiếu cho các bộ phận liên quan trực tiếp trên hệ thống sàn TMĐT
  • Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định

Thời gian làm việc:

  • Xoay ca trong khung giờ 06:00 - 22:00, ca 8 tiếng/ngày, có làm ca gãy
  • Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
  • Từ khung 22:00 – 02:00 (Được làm việc Online tại nhà, lưu ý không chọn cố định ca đêm).

Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

http://relia-vietnam.com.vn/ Tổng số nhân viên: 500 - 1000

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM