Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chăm Sóc Khách Hàng Line Tiếng Anh - Giờ Hành Chính - làm tại văn phòng quận 1

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Ngày cập nhật: 25/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Xem xét và giải quyết các khiếu nại từ Nhà bán hàng và Người mua hàng bao gồm các trường hợp liên quan đến sản phẩm bị gỡ bỏ, tạm khóa tài khoản…
  • Kiểm tra các giao dịch mua bán và nhận diện các dấu hiệu vi phạm, lừa đảo nếu có theo hướng dẫn.
  • Kiểm tra các báo cáo, kháng cáo, khiếu nại… từ các đơn vị quản lý hoặc phòng ban nội bộ…
  • Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00. Làm việc từ T2-T6

Yêu cầu công việc

  • Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học).
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Thương mại điện tử.
  • Có kinh nghiệm liên quan đến phân tích rủi ro và nhận diện lừa đảo (Trust and Safety).
  • Có tư duy phân tích và suy luận hợp lý dựa vào các quy định và dữ liệu được cung cấp, từ đó đưa ra quyết định đúng cho từng vấn đề cụ thể.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và trình duyệt web.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: High School / Equivalent
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

https://transcosmosvietnam.talent.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Được thành lập từ năm 1966 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, tập đoàn transcosmos Inc đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện tại 35 quốc gia với 178 cơ... Xem thêm

Chăm Sóc Khách Hàng Line Tiếng Anh - Giờ Hành Chính - làm tại văn phòng quận 1

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam