Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Lắng nghe & Thấu hiểu Học viên: Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ học viên. Từ đó, bạn sẽ thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và trải nghiệm của người học, tổng hợp, phân tích để tìm ra những insights giá trị.
Kiến tạo Giải pháp & Ý tưởng: Tham gia tích cực vào quá trình nghiên cứu, đề xuất giải pháp và xây dựng ý tưởng cho các chương trình nhằm nâng cao trải nghiệm học tập của học viên.
Cầu nối Phát triển Sản phẩm: Đóng vai trò cầu nối, chuyển tiếp những ý tưởng và đóng góp từ học viên đến đội ngũ kỹ thuật, học thuật và ngược lại, nhằm liên tục xây dựng và phát triển sản phẩm.
Phát triển Chuyên môn: Chủ động tìm hiểu, nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức về ngành nghề, sản phẩm cũng như cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp Đa phòng ban: Hỗ trợ và phối hợp công việc với các phòng ban khác trong từng dự án, chương trình cụ thể.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
https://prepedu.com/vi/ Tổng số nhân viên: 500-999